• Về đầu trang
Đài Đài
Đài Đài

Fendi bị nhận 'mưa lời chê' vì dám tung ra sản phẩm mới có thiết kế giống... bộ phận nhạy cảm của phụ nữ

Thời trang

Có được phong cách riêng trong thiết kế là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu hiểu sai vấn đề và các khái niệm cơ bản về thời trang thì sản phẩm tạo ra đúng là thảm họa.

5aeb39d95bc25519d8ef971f5b0f28cc

Mới đây hãng thời trang nổi tiếng Fendi đã tung ra sản phẩm mới. Song thiết kế này đã gây ra nhiều tranh cãi khi người mua liên tưởng nó với... cơ quan sinh dục của nữ giới. Tên của chiếc áo là Touch of Fur Shawl (Cái chạm của áo choàng lông).

Nếu đây là chiếc áo mà bạn đã chờ thật lâu để có thể rinh em nó về, thì bây giờ bạn có thể hốt ngay và luôn với giá tiền là 23 triệu.

fxt100a1cgf13d4 01 large

Màu xanh cũng đâu đến nỗi nào!

fxt100a1cgf10kg 01 large

Sẽ tốt hơn cho Fendi nếu bộ sưu tập chỉ có màu xanh và màu đỏ!

Ngoài ra sản phẩm còn bị chỉ trích vì làm từ lông cáo thật. Hiện tại những người yêu động vật đang tích cực khuyến cáo người mua không nên tiếp tay cho một ngành công nghiệp thời trang độc ác.

Đương nhiên, bởi vì bây giờ đã là năm 2018 rồi, nên mọi người bắt đầu nhận thấy rằng những thứ như thế này trông quá khêu gợi.

capture1

Có người cho rằng những nhà thiết kế của Fendi với đầu óc nhanh nhạy và kỹ năng phối đồ, không thể không nhận ra sự tương đồng ấy.

capture2

Làm sao có thể không nhận ra cơ chứ? Nó khơi gợi liên tưởng bất cứ khi nào bạn nhìn vào nó cơ mà. Tuy nhiên, thời trang là một ngành đề cao sự sáng tạo và độc đáo nên chúng ta đành phải chờ xem liệu sản phẩm này có tạo ra cơn sốt hay sẽ thất bại và chìm vào quên lãng.

Theo: 9gag

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.