• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Kết hợp quần jean với những chiếc áo không bao giờ lỗi mốt

Thời trang

Có một điều thú vị về thời trang đó là sự quay vòng của các xu hướng nhưng có lẽ quần jean là một ngoại lệ bởi đó là item chẳng bao giờ thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, trong bất kỳ giai đoạn nào.

Casual với áo phông, sexy với áo croptop,...vô vàn cách để bạn có thể kết hợp chiếc quần jean yêu thích của mình theo những phong cách khác nhau, đúng không nào?

#1: Một chút “thiếu vải”
Hở hang quá đà nên tránh nhưng một chút hờ hững sẽ làm bạn trở nên sexy hơn bội phần! Một chiếc áo khoét sâu ở phần lưng sẽ giúp bạn làm điều đó!

#2: Crop top
Nếu vòng eo chính là niềm tự hào của bạn, thì còn chần chừ gì nữa, phải không nào?

Việc kết hợp một chiếc áo crop top với một chiếc quần baggy cạp trễ sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ gợi cảm, nhưng vẫn đảm bảo sự năng động và thoải mái. Nếu muốn tô điểm thêm một chút gai góc, đừng ngại lựa ngay một đôi bốt chunky nhé, rất thích hợp trong mùa đông lạnh giá đấy!

#3: Tập trung vào các điểm nhấn
Bất kỳ điểm nhấn độc đáo nào, khiến bạn trở nên khác biệt, đều cần được tận dụng. Ví dụ như một thiết kế với phần áo ngực để lộ ra ngoài, hay những chiếc áo với các điểm nhấn sequin, khuy áo in hoạ tiết đặc biệt chẳng hạn.

#4: Áo bralette 
Khá táo bạo! Đây không phải là một phong cách dễ dàng gặp trên đường phố ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi mà giới trẻ ngày nay đang ngày càng trở nên thoải mái hơn trong việc khẳng định phong cách của bản thân, thì có lẽ chúng ta sẽ sớm nhìn thấy nhiều điều khác biệt hơn nữa trong thời gian tới đây.

Để diện một chiếc áo bralette cùng với một chiếc quần jean bó sát, bạn không cần một body chuẩn, bạn chỉ cần tự tin về bản thân mình, vậy là đủ!

#5: Sweater Weather
Phù hợp với tiết trời thu Hà Nội. Khi mà áo khoác len đang trở thành những item cần thiết trong những ngày se lạnh. 

Refresh bản thân bằng những tông màu thật bắt mắt sẽ khiến visual của bạn chẳng bao giờ trở nên nhàm chán và phần nào xua tan đi nét u ám của những ngày thu đông lạnh lẽo nữa chứ! À đừng quên thử kết hợp chúng với những chiếc quần jean màu trắng nhé, bạn sẽ thấy chúng hợp nhau đến không tưởng đấy!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.