• Về đầu trang
Treng
Treng

Loạt túi xách mô phỏng rết, sâu bọ khiến hội sợ côn trùng khóc thét

Thời trang

Bình thường, những con côn trùng đáng sợ như nhện, rết hay bọ chét đã khiến nhiều người sởn da gà vì vẻ ngoài xấu xí, gớm ghiếc. Sẽ như thế nào nếu những chiếc túi xách, phụ kiện mô phỏng chúng với kích thước "siêu to khổng lồ"? Chỉ nghĩ đến đây thôi hẳn là một số người đã cảm thấy lạnh sống lưng rồi.

Tuy nhiên, nếu bạn là tín đồ thời trang luôn săn tìm những phụ kiện độc đáo, ấn tượng hay chỉ đơn giản là một người yêu thích côn trùng thì hãy đến với bộ sưu tập túi xách của Amanojaku và Hesomagari. Hai nghệ sĩ Nhật Bản này đã tạo ra những chiếc túi bằng da mô phỏng côn trùng vô cùng sống động.

Hai người nghệ sĩ cho rằng có quá nhiều loài động vật trên thế giới bị ghét bỏ một cách oan uổng. Thông qua công việc này, họ muốn cho mọi người thấy ngay cả những loài sinh vật xấu xí, ghê tởm nhất thì vẫn có nét quyến rũ riêng.

Đối với nhiều người, thật khó để nhận ra sức hút của bọ chét, giun hay châu chấu. Nhưng nếu sở hữu một chiếc túi giống hệt những con côn trùng đáng sợ này, thì họ vẫn sẽ vui vẻ sử dụng chúng. Không chỉ là một món phụ kiện độc đáo thu hút sự chú ý, những chiếc túi côn trùng còn là công cụ đắc lực để những kẻ thích đùa đi bày trò chọc ghẹo mọi người.

Không chỉ sản xuất túi xách, Amanojaku và Hesomagari còn chế tác ví, vòng tay, hộp bút có hình dạng côn trùng. Nếu bạn mắc phải hội chứng sợ côn trùng (Entomophobia) và quyết "không đội trời chung" với loài sinh vật này thì còn rất nhiều sự lựa chọn khác trong bộ sưu tập của hai người nghệ sĩ đến từ xứ sở hoa anh đào.

Họ cũng tạo ra những chiếc túi xách lấy cảm hứng từ những sinh vật biển cả như cá mập, rùa, tôm hùm hay các loài động vật khác như chim, thú mỏ vịt, khủng long và khỉ.

Các sản phẩm đều được làm thủ công. Để khiến chúng chân thật nhất có thể, hai người nghệ sĩ này đã hợp tác với các nhà nghiên cứu sinh vật và nhiếp ảnh gia. Họ thường mất 3 ngày cho đến 3 tuần để hoàn thành một sản phẩm. Vì vậy, túi xách và phụ kiện của hai người nghệ sĩ có độ chi tiết cao.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.