• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lỗi tại tay photoshop: ASOS bị phát hiện dùng... kẹp giấy để giúp váy vừa với người mẫu

Thời trang

Trong các bức ảnh quảng cáo một chiếc váy 2 dây có giá 35 bảng Anh (hơn 1 triệu VNĐ), cô người mẫu của hãng thời trang ASOS đã bị phát hiện đang đeo 2 chiếc kẹp giấy để thắt chặt váy quanh eo. Có thể size của chiếc váy quá to so với cô nàng hoặc chỉ đơn giản ASOS đang có ý lừa khách hàng rằng chiếc váy này mặc lên trông sẽ ôm sát, vừa vặn vòng eo của các cô gái.

screen shot 2019 04 26 at 5 46 59 pm

Có vẻ ASOS đã quên photoshop xoá kẹp giấy đi rồi.

Ngay sau đó, ASOS đã nhanh chóng xử lý sai lầm của họ, một cư dân mạng đã chỉ ra rằng những bức ảnh quảng cáo này đã bị xoá đi và thay thế bằng các ảnh khác ngay sau đó.

lost bird asos dung kep giay 3

2 chiếc kẹp vẫn còn đang cố định phần eo của người mẫu.

Thương hiệu thời trang cũng xin lỗi người chia sẻ hình ảnh trên Twitter của họ:

Xin chào Ronnie, cảm ơn bạn đã chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi rất tiếc khi xảy ra lỗi trong hình ảnh được đăng tải gần đây. Chúng tôi đã phản hồi vấn đề với đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp của ASOS. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, vui lòng gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ.

lost bird asos dung kep giay 1

Đây là cách ASOS lừa dối khách hàng rằng sản phẩm của họ rất vừa vặn.

lost bird asos dung kep giay 2

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy bị lừa dối bởi những hình ảnh cho thấy chiếc váy rất vừa vặn thậm chí là lung linh trên bài quảng cáo, một lời xin lỗi là không đủ.

Ngôi sao của chương trình truyền hình "Geordie Shore" của MTV, Zahida Allen trả lời trên Twitter:

Hoặc các bạn có thể ngừng sử dụng kẹp giấy vì nó sẽ gây hiểu lầm rằng sản phẩm hoàn toàn khác đời thực. Hãy cho chúng tôi thấy sản phẩm của ASOS đáng "đồng tiền bát gạo" như thế nào!

lost bird asos dung kep giay 5

Một người khác cũng bình luận:

Này @ASOS_HeretoHelp, tại sao không đơn giản là cho thấy chiếc váy vừa vặn thế nào thay vì thay đổi nó để phù hợp theo cách không trung thực thế này?

Những người khác thậm chí còn cáo buộc ASOS đạo đức giả, họ còn trả lại hàng hoá mua ở ASOS đến mức nhà bán lẻ phải chặn tài khoản của những ai muốn trả lại quần áo.

Rõ ràng là gần đây ASOS đã chặn một số tài khoản trả lại quá nhiều quần áo.

Khách hàng mua online và khi thử quần áo ở nhà, chắc chắn họ sẽ trả lại hàng nếu sản phẩm hoàn toàn khác với quảng cáo.

lost bird asos dung kep giay 6

Đây chắc chắn là khủng hoảng truyền thông đáng chú ý xảy đến với gã khổng lồ thời trang luôn nổi tiếng với các chiến dịch PR, quảng cáo tích cực. ASOS từng ghi điểm mạnh với phái nữ khi để nguyên những khuyết điểm của người mẫu như vết rạn da thay vì photoshop xoá mất. Thói quen không photoshop hình ảnh trên web có lẽ đã gây ra rắc rối cho họ.

Mong rằng đây sẽ là kinh nghiệm xương máu cho nhà bán lẻ này, vì nếu sai lầm một chút cũng có thể dẫn đến những hậu quả khó lường.

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.