• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

McDonald's 'đá xéo' đôi giày hiệu 13 triệu của Balenciaga

Thời trang

Balenciaga là một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Với những mẫu mã đơn giản và trẻ trung, hãng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Tuy nhiên, đôi lúc Balenciaga cũng khiến cho mọi người phải bất ngờ khi cho ra đời những món đồ tưởng chừng như bình dân, xấu xí mà lại có giá không tưởng như chiếc túi nhựa 50 triệu, đôi dép crocs cao gót 20 triệu,...

2 3 1457548135797 1457604785811 crop 1457604909561

Nhìn không khác gì túi nilon 20 nghìn ngoài chợ nhưng giá của nó lại khiến cho nhiều người phải bất ngờ.

15

Đôi giày khó đỡ nhất trong lịch sử ngành thời trang.

Năm ngoái, hãng lại khiến cho dân tình phải mắt tròn mắt dẹt khi tung ra một đôi giày mulet màu đỏ có giá 13 triệu với vẻ ngoài giống y chang túi đựng khoai tây của hãng đồ ăn nhanh McDonald's. Ngay sau khi ra mắt, đôi giày này đã trở nên viral trên mạng xã hội và gã khổng lồ trong ngành thức ăn nhanh cũng không bỏ qua cơ hội để chế giễu đôi giày mới của nhà thiết kế Demna Gvasalia bằng một tấm hình vô cùng hài hước.

sei 26969970 ed96

Có vẻ ngoài giống hệt túi đựng khoai tây chiên

dldx q8u0aiu7h8

nhưng cái giá lại làm cho nhiều người phải khóc thét.

Mới đây, McDonald's Thụy Điển đã "đá xéo" tấm ảnh chụp trên bằng tấm ảnh chụp một người đang đi hộp đựng khoai tây. Thực tình, nếu như không có chữ M đặc trưng của hãng thì sẽ không ít người tưởng rằng đó là đôi giày của Balenciaga thật. Thậm chí, McDonalds còn mạnh dạn tuyên bố rằng họ sẽ tung ra những đôi giày thực sự nếu như bài đăng của họ đạt được 103042 lượt thích (hiện giờ bài đăng có khoảng 19,3 nghìn lượt thích)

untitled

Bài đăng xéo sắc của McDonald's Thụy Điển.

Sau khi đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú với tấm hình trên. Một số nói rằng họ không thể chờ cho tới lúc được nhìn thấy đôi giày đến từ hãng McDonald's còn một số thì mong được tặng một đôi nếu dùng bữa Happy Meals của hãng. Thiết nghĩ, nếu đôi giày này được ra mắt thật thì nó sẽ nhanh chóng cháy hàng không chỉ bởi giá cả hết sức phải chăng so với bản gốc mà còn vì vẻ ngoài cực kỳ "thời trang" của mình.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.