• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

May mắn 'kịch trần': Đang đi dạo trên phố cũng được 'hốt' làm người mẫu Balenciaga

Thời trang

Đôi khi không cần quá xinh đẹp hay giàu có, thần thái "chất lừ" cũng đủ giúp bạn trở thành nhân vật tầm cỡ chỉ sau một nốt nhạc. Nếu vẫn còn mơ hồ về cái gọi là thần thái, bạn có thể đọc câu chuyện về một người đàn ông vốn "đang yên đang lành" bỗng trở thành người mẫu trên sàn diễn danh giá của thương hiệu Balenciaga.

1

Chỉ vài tháng trước, anh chàng này còn là người bình thường sống tại Nhật Bản. Giờ đây anh đã trở thành người mẫu của Balenciaga.

Plasma là một người đàn ông Nhật Bản rất bình thường, mỗi ngày anh vẫn đi lại trên những con phố ở Tokyo. Cuộc sống của Plasma từng không có gì quá đặc biệt nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi các nhà săn tìm người mẫu bắt gặp anh đi bộ qua một số con đường lớn vào năm nay. Khi đó, chàng trai Nhật Bản này vẫn chưa biết rằng mình sẽ góp mặt tại sàn diễn cho thương hiệu nổi tiếng thế giới Balenciaga ở Paris vài tháng sau đó.

2

Vốn có phong cách khác người, Plasma dễ dàng lọt vào mắt xanh của những nhà tìm kiếm gương mặt người mẫu mới.

Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày tháng 5 khi Plasma đi ngang qua khu Koenji của quận Shinijuku, Tokyo. Plasma có ngoại hình và phong cách khá kì dị với mái tóc rất dài, lông mày tẩy trắng và mặc một bộ quần áo ấn tượng.

3

Phong cách thường ngày của Plasma.

Chính sự đặc biệt này đã khiến các tay săn lùng gương mặt thương hiệu chú ý và Plasma đã được ngỏ lời tham gia buổi biểu diễn thời trang sắp tới của Balenciaga tại Paris.

"Tôi đang đi bộ quanh khu Koenji thì có 3 người đàn ông nước ngoài đến gần và giới thiệu rằng họ đến từ Paris, hiện đang tìm kiếm gương mặt người mẫu ấn tượng cho Balenciaga.", Plasma viết trên Twitter của mình. "Họ yêu cầu chụp ảnh và xin địa chỉ email của tôi, nếu tôi thật sự được chọn làm người mẫu cho Balenciaga thì thật là tuyệt vời."

https://twitter.com/__plazma/status/999955259450474497?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E999955259450474497&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Fjapanese-man-balenciaga-tokyo-streets%2F

Plasma đã từng nghĩ cơ hội này là không thể xảy ra sau một thời gian chờ đợi phản hồi từ Balenciaga. Nhưng 5 tháng sau đó, anh thật sự được mời tham dự buổi trình diễn thời trang của thương hiệu nổi tiếng này tại Paris.

6

Giấc mơ người mẫu cho Balenciaga đã thật sự trở thành sự thật với Plasma.

"Điều đó đã trở thành sự thật!", anh viết trong những tweet tiếp theo của mình khi đã đến Paris. "Sau khi gặp họ trên đường phố Tokyo, tôi đã được tham gia vào buổi trình diễn của Balenciaga như một người mẫu."

https://twitter.com/__plazma/status/999955259450474497?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E999955259450474497&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Fjapanese-man-balenciaga-tokyo-streets%2F

Với vẻ ngoài tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào phong cách thời trang độc đáo của mình, Plasma đã tích lũy được khá nhiều thần thái biểu diễn thời trang mặc dù anh chưa từng thử sức với vai trò người mẫu trước đây.

5

Tuy nhiên, Plasma khá tự tin vì anh đã có kinh nghiệm biểu diễn nhạc punk độc lập khi tham gia một nhóm nhạc tại Nhật Bản.

Mặc dù gặt hái được thành công từ cơ hội rất bất ngờ nhưng Plasma vẫn khiêm nhường và chân thành đánh giá cao tất cả những ai đang ủng hộ con đường của anh bao gồm bạn bè trong và ngoài nước, các nhân viên tìm kiếm gương mặt người mẫu và cha mẹ mình.

4

Hiện Plasma đã trở thành gương mặt nổi tiếng.

Anh cũng cảm ơn Balenciaga đã trả thù lao với số tiền rất lớn giúp anh thay đổi cuộc sống.

7

Câu chuyện bất ngờ va phải sự nổi tiếng của Plasma là một lời nhắc nhở nhỏ rằng bạn hãy luôn tự tin vào chính mình, luôn duy trì thần thái vốn có, biết đâu được bạn cũng sẽ lọt vào mắt xanh của những thương hiệu nổi tiếng khác thì sao.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.