• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Ngó qua tủ đồ cùng những items yêu thích của cô nàng Hailey Bieber

Thời trang

Chính thức vừa bước qua tuổi 25, người đẹp với đầy đủ những dấu ấn của cung Nhân mã: mạnh mẽ và tinh tế, điều này không chỉ thể hiện ở tính cách của cô mà còn ở phong cách luôn được đánh giá rất cao trong giới thời trang.

Cùng ngó qua tủ đồ của cô nàng cùng những bộ cánh được Hailey ưu ái nhất nhé!

Blazer
Bạn sẽ phải ngạc nhiên về số lượng của những chiếc Blazer trong tủ đồ của Hailey. Từ những chiếc áo đơn sắc cho đến hoạ tiết, đều được cô nàng sưu tập và phối kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Từ phong cách cổ điển thanh lịch với áo len cao cổ và quần ống suông hay quần baggy jean, đến táo bạo với croptop và quần jean…

Da, da và da
Một chất liệu không quá ngạc nhiên lại là một trong những chất liệu yêu thích từ It girl đình đám.

Cứ nhìn sự cá tính toát lên từ cô nàng là bạn sẽ hiểu tại sao Hailey lại yêu thích các thiết kế bằng da đến vậy. Thậm chí không phải chỉ sử dụng một trong những thiết kế quần hoặc áo hay phụ kiện mà cô nàng thường diện nguyên set đồ da.

Trong ảnh, bạn có thể thấy Hailey đang diện một chiếc áo corset đen bằng da, áo jacket và quần đều đến từ Saks Potts. Điểm nhấn của outfit này chính là đôi giày sắc hồng rực rỡ từ Balenciaga. Phụ kiện được cô lựa chọn đi kèm là một chiếc kính và ví của thương hiệu Saint Laurent.

@Saks Potts

Ưu ái sắc xanh
Màu xanh kelly đến các tông biến thể, đang là xu hướng nổi bật của năm nay. Không nằm ngoài xu hướng, Hailey sở hữu cho mình rất nhiều thiết kế khác nhau với sắc xanh thời thượng.

Từ áo blazer, croptop đến phụ kiện như túi xách... cô nàng luôn biết cách để làm mình nổi bật hơn giữa đám đông.

Áo choàng dài
Với chiều cao 171cm, những chiếc áo choàng dài hoàn toàn phù hợp để tôn lên vóc dáng của cô nàng, khi kết hợp cùng những đôi giày cao gót thời thượng.

Điểm danh những nhà thiết kế áo choàng dài yêu thích của Hailey có thể kể đến Bottega Veneta, Saint Laurent hay Prada.

Kính râm
Xếp ở vị trí số 5 là dành cho phụ kiện. Hailey luôn tận dụng những chiếc kính của mình trong nhiều dịp quan trọng, kể cả Met Gala. 

@Pinterest

Khuôn mặt đậm chất High Fashion của cô nàng, khi kết hợp với những chiếc kính râm sành điệu đều toát lên một thần thái “không phải dạng vừa đâu”.

@Pinterest

Bạn thấy sao về tủ đồ của nàng It girl này?

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.