• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

Những lỗi chọn trang phục mà bạn nên tránh mắc phải

Chị em

Thời trang luôn là một trong các vấn đề được các cô nàng quan tâm nhiều nhất bởi ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, kể cả có mặc trên mình một thiết kế hoàn hảo thì nếu kết hợp sai bạn cũng có thể dễ dàng trở thành một thảm họa.

Cố gắng chạy theo mốt

Thật sự là không có gì sai khi bạn cố gắng chứng minh rằng bản thân là một người luôn theo đuổi những xu hướng mới nhất trên sàn catwalk thế giới. Vấn đề là, hãy trở thành một người biết kết hợp tinh tế.

style1

Bạn nên suy nghĩ kĩ xem có nên kết hợp trang phục đúng theo những gì các nhà mốt giới thiệu.

Đừng bao giờ mặc đúng theo những gì mà nhà thiết kế mang tới trên sàn diễn, hãy biết cách sử dụng từng sản phẩm một cách khéo léo. Còn chưa kể, những thiết kế hợp mốt thì thời gian “sống” không kéo dài quá một năm, hãy học cách lựa chọn thiết thực và phù hợp với bản thân và quan trọng nhất là túi tiền của bạn.

Chọn trang phục sai kích cỡ

Một bộ đồ quá rộng, quá chật so với cơ thể chắc chắn là một lỗi thời trang tồi tệ bởi vì nó khiến cho bất kỳ ai cũng trở nên lôi thôi, giống như bạn đi mượn đồ của người khác vậy. Hơn nữa, chúng sẽ nhấn chìm vẻ đẹp hình thể của bạn, khiến bạn thấp đi, bé nhỏ đi hoặc cũng có thể là to và tròn hơn.

style4

style6

Việc chọn sai kích cỡ trang phục có thể khiến cho bạn trông hơi "lạ" trước mọi người.

Kết hợp họa tiết

Họa tiết hoa, kẻ caro, kẻ sọc ngang,... luôn là những trang phục dễ sử dụng nhưng hãy biết cách tiết chế. Việc cập nhật nhanh nhạy những họa tiết này là rất tốt nhưng vẫn cần có sự chọn lọc và áp dụng phù hợp với bản thân.

style5

Nếu biết cách kết hợp trang phục họa tiết bạn có thể ăn điểm tuyệt đối.

Việc ôm đồm quá nhiều họa tiết đôi khi sẽ làm mất đi tính cân đối của trang phục và thậm chí là cả cơ thể bạn.

Chọn nội y phù hợp

Trước khi ra khỏi nhà hãy luôn chắc chắn rằng trang phục mà bạn lựa chọn không phản chủ. Một chiếc quần short quá ngắn, một chiếc quần legging quá bó đôi khi sẽ vô tình làm hiện lên những đường nét của nội y, không hay một chút nào.

style7

Đừng để cho nội y khiến bạn trở nên kém sang.

Quần quá dài

Thực sự thì việc tìm kiếm cho mình một chiếc quần vừa in là một điều rất khó với hầu hết mọi người. Trong trường hợp nếu bạn quá thích một chiếc quần ống loe, ống suông,... và nó quá dài hãy nhớ là phải đem đi sửa.

style3

Một chiếc quần quá dài sẽ khiến cho bạn trở nên rườm rà, mất tự nhiên. Không ai lại sử dụng trang phục để đi quét đường cả.

1 8071

Một chiếc quần với độ dài vừa phải sẽ giúp bạn ăn điểm với người đối diện hơn,

Ôm đồm quá nhiều phụ kiện

Hãy luôn nhớ rằng, càng tối giản thì càng đẹp. Khi bạn ôm đồm qua nhiều phụ kiện, trang sức trên người khiến cho bản thân trông như nặng nề chả khác gì một cây thông Noel di chuyển vậy.

accessories bag fashion living doll woman favim com 169620

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.