• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nike ra mắt loạt thiết kế giày thể thao siêu êm ái, dành riêng cho bác sĩ và y tá

Thời trang

Nike là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới, đặc biệt là trong các thiết kế giày thể thao của họ. Nike luôn tự tin mang lại trải nghiệm hàng ngày tốt nhất cho bất cứ đối tượng nào, kể cả bạn là dân văn phòng hay phải lao động ngoài trời. Và mới đây nhất, họ thậm chí còn chăm lo cho các nhân viên y tế như bác sĩ hay y tá, điều dưỡng, với những thiết kế giày thời trang và êm ái nhất.

Bộ sưu tập đầy màu sắc khiến các fan Nike cũng yêu thích.

Thử nghiệm dòng sản phẩm Nike Air Zoom Pulse được hỗ trợ rất nhiều từ những nhân viên y tế tại Bệnh viện Nhi đồng OHSU Doernbecher ở Portland, Oregon. Qua đó, Nike sẽ xác định những nhu cầu cho một đôi giày hoàn hảo trong công việc của họ.

Đôi giày mang dấu ấn đặc biệt dành cho những người làm việc trong lĩnh vực chăm sóc y tế.

Kết quả là các bác sĩ, y tá đều mong muốn có một đôi giày bền, thoải mái, linh hoạt với khả năng chống nước và đế bám sàn tốt.

Mỗi thiết kế đều tạo màu sắc thời trang riêng biệt.
Diện những đôi giày độc đáo này, mỗi ngày làm việc sẽ là những ngày vui.
Thiết kế có minh hoạ là những thiết bị y tế.

Trong một chia sẻ, Nike cho biết:

Trong các buổi gặp gỡ các bác sĩ tại bệnh viên, nhà thiết kế của Air Zoom Pulse đã học được sự khắc nghiệt trong công việc hàng ngày của những nhân viên chăm sóc sức khoẻ này.

Ví dụ như y tá thường đi bộ từ 6 đến 8 km mỗi ngày và chỉ được ngồi nghỉ ngơi ít hơn 1 tiếng, ca làm việc của họ có khi cũng kéo dài đến 12 tiếng. Công việc y tế đòi hỏi nỗ lực từ cả thể chất lẫn tinh thần. Thiết kế mới này sẽ giúp họ di chuyển thoải mái hơn, làm sạch đơn giản. Giày sẽ ôm trọn chân để đảm bảo họ thoải mái khi đang đứng hoặc đi bộ trong bệnh viện.

Thiết kế mới này còn phải khắc phục được những thách thức dành riêng cho nhân viên y tế. Làm thế nào một đôi giày vừa có thể thoải mái khi đứng lâu, vừa đủ linh hoạt để hỗ trợ cho các chuyển động vội vàng khi họ làm việc. Câu trả lời là đế ngoài cao su của đôi giày, lớp đế này vừa vặn với gót chân, tạo cảm giác an toàn và như một cái ôm mềm mại.

Không chỉ đẹp, đôi giày còn hỗ trợ tối đa cho các hoạt động của các bác sĩ, y tá.
Kể cả đứng nhiều giờ hay di chuyển mọi nơi, chân của bạn vẫn sẽ cảm thấy thoải mái.

Các tính năng đáng chú ý khác là giày không dây, dễ xỏ giúp tiết kiệm thời gian, lớp vải chống nước và dễ lau chùi thuận tiện cho các hoạt động tại bệnh viện. Quai hậu của giày sẽ giúp giữ gót chân được chắc chắc, đây là dây đeo đàn hồi sẽ giúp giày an toàn hơn.

Có tổng cộng 6 thiết kế màu sắc khác nhau của Nike Air Zoom Pulse chính thức ra mắt vào ngày 7/12 sắp tới. Tất cả lợi nhuận sẽ được chuyển cho Bệnh viện Nhi đồng OHSU Doernbecher và chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em của họ.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.