• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Giày Nike chủ đề Chúa Giêsu có đế chứa nước thánh cháy hàng chỉ trong vài phút

Thời trang

Đây là phiên bản được thiết kế lại của Nike Air Max 97s, phần đặc biệt nhất của đôi giày lần này chính là có nước thánh được bơm vào đế giày. Vì sự độc lạ này mà giày "Chúa Giêsu" đã cháy hàng chỉ trong vài phút mở bán chính thức. Mỗi đôi giày hiện được bán với giá 3.000 USD (gần 70 triệu VNĐ).

Phiên bản giày "Chúa Giêsu" được ra mắt bởi công ty MSCHF, có trụ sở tại Brooklyn. MSCHF đã làm ra những đôi giày này bằng len dệt bằng nhũ hương (nhũ hương là một trong 3 vật phẩm nổi tiếng tặng cho Chúa hài đồng bao gồm vàng, nhũ hương và mộc dược). Chưa hết, trên dây giày còn có đính kèm thánh giá phù hợp với thiết kế và ý nghĩa chung.

Theo Fox News, những đôi giày "Chúa Giêsu" này đã bán hết hàng chỉ trong vòng vài phút, tuy nhiên đừng quá ngạc nhiên vì chỉ có 24 đôi giày được sản xuất nên bán hết nhanh cũng là điều dễ hiểu.

Nhà sản xuất ra đôi giày này giải thích rằng màu được thêm vào nước thánh, nhờ vậy phần nước này sẽ hiển thị trong đế giày rõ ràng và đẹp hơn. Họ cũng khẳng định thiết kế này không có bất cứ liên quan đến Nike, đây chỉ là cảm hứng sáng tạo của riêng MSCHF.

Xoay một vòng quanh đôi giày này, chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy mặt sau của một chiếc giày sẽ có cụm từ MSCHF đại diện cho công ty sản xuất và chiếc còn lại có dòng ký tự INRI có nghĩa "Giêsu là người Narazeth, Vua của dân Do Thái".

Trưởng phòng thương mại, Daniel Greenberg, trả lời phỏng vấn với New York Post:

Chúng tôi đã nghĩ về việc những lon trà của Arizona kết hợp cùng Adidas, họ bán những đôi giày có thiết kế lấy cảm hứng từ vỏ lon của Arizona, những đôi giày này được đón nhận rất tốt. Vì vậy, chúng tôi cũng muốn thực hiện một sự kết hợp giữa giày và văn hoá tôn giáo.

Chúng tôi đã tự hỏi sự kết hợp giữa Nike Air Max 97s và Chúa Giêsu sẽ như thế nào?

Ngay cả hộp giày cũng được thiết kế phù hợp với chủ đề. Đôi giày có giá 3.000 USD sẽ được đóng gói trong một chiếc hộp có dấu ấn Thiên Chúa giáo. Nhóm đã thiết kế thêm một hình ảnh của thiên thần trên hộp, đi kèm với con dấu được mô phỏng theo Dấu ấn của Giáo hoàng.

Greenberg tiếp tục giải thích rằng nước thánh được bơm trong đế giày được lấy từ sông Jordan, dòng sông này đã được một linh mục ban phước.

New York Post cũng đưa tin rằng MSCHF đã gửi khoảng 6 đôi giày chủ đề Chúa Giêsu đến một số YouTubers nổi tiếng và những ngôi sao khác như rapper A $ AP Rocky trước khi chính thức mở bán vào 11 giờ sáng ngày 8/10.

Mặc dù MSCHF chỉ sản xuất hơn 20 đôi giày chủ đề này, tuy nhiên người sáng lập thương hiệu Gabriel Whaley gợi ý rằng có thể họ sẽ tiếp tục sản xuất đợt hai để phục vụ nhu cầu của nhiều người hơn.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.