• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ở Hong Kong, bạn có thể làm đám cưới trong nhà hàng McDonald's với kinh phí cực rẻ

Độc lạ

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới chi phí thấp nhưng vẫn vui vẻ thì bạn có thể tham khảo ý tưởng tổ chức tại McDonald's. Việc của bạn chỉ là xin visa và du lịch sang Hong Kong vài ngày để hoàn thành lễ cưới trong chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng này.

Tổ chức sinh nhật trong các nhà hàng thức ăn nhanh không phải là chuyện lạ vì trẻ em rất thích ăn gà rán hay hamburger. Tuy nhiên, nếu người lớn cũng thích ăn bánh mì kẹp và cần một nơi tổ chức lễ cưới tiết kiệm chi phí thì chẳng ở đâu hợp lý hơn McDonald's.

Giá của các gói hôn lễ sẽ được sắp xếp tuỳ theo cấp độ bạn mong muốn, họ cung cấp tất cả những điều cơ bản cho một đám cưới ví dụ như thiệp mời, bóng bay, cổng bóng bay, ảnh cưới và nhân viên phục vụ trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới.

Nếu bạn cũng yêu thích tổ chức hôn lễ bên cạnh những chiếc hamburger yêu quý thì bạn phải chịu khó sang Hong Kong ít ngày vì dịch vụ này hiện chỉ có mặt tại 15 nhà hàng McDonald's Hong Kong.

Tổ chức đám cưới ở McDonald's cũng rất hợp lý, gói cưới cơ bản chỉ có giá khoảng 8,8 triệu VNĐ, gói đám cưới sẽ bao gồm địa điểm, thiết bị âm thanh và một "MC tiệc tùng" hay còn gọi là DJ đám cưới.

Nếu bạn cảm thấy gói này không mấy thú vị, hãy thử xem các gói tổ chức khác, McDonald's hân hạnh phục vụ mọi nhu cầu vui vẻ, lãng mạn nếu bạn tổ chức tại nhà hàng của họ. Với chi phí khoảng 25,5 triệu VNĐ, bạn sẽ được nâng cấp lên gói Love Forever Party, bao gồm hai chiếc nhẫn cưới bóng bay, một bó hoa cô dâu và đủ thể loại MC quan trọng trong bữa tiệc.

Bóng bay để bàn có dòng chữ "Loving You" cũng được bao gồm trong gói này. McDonald's có sẵn những lựa chọn chủ đề như khung ảnh khoai tây chiên hay bánh táo 3 tầng được làm từ các hộp giấy của nhà hàng.

Giới thiệu về gói tiệc cưới của mình, trang web của McDonald's viết:

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc tổ chức một bữa tiệc thực sự đặc biệt cho hôn lễ, đính hôn, kỷ niệm, hãy nghĩ về McDonald's.

Các gói tiệc cưới của chúng tôi có mọi thứ bạn cần, bao gồm trang trí địa điểm, trò chơi tuỳ chọn và quà tặng đặc biệt cho cô dâu, chú rể. Mọi thứ sẽ được McDonald's tận tình hỗ trợ. Tất cả những gì bạn cần làm là đến với chúng tôi và tận hưởng khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời mình.

Nếu bạn nghĩ đây là một chiêu trò PR có đầu tư thì bạn sai rồi. Trên thực tế, các gói tiệc cưới đã có từ năm 2011. Ban đầu chỉ được cung cấp tại 3 chi nhánh của chúng tôi tại Hong Kong, nhưng khi nhu cầu tăng cao hơn, chúng tôi quyết định mở rộng ra thêm 15 cửa hàng nữa.

Phát biểu lại vào năm 2014, phát ngôn viên của McDonald's Hong Kong, cô Jessica Lee cho biết:

Chúng tôi bắt đầu chương trình tổ chức tiệc cưới vì nhiều khách hàng nói với chúng tôi rằng McDonald's là nơi đầu tiên họ hẹn hò. McDonald's cũng hy vọng đây sẽ là nơi viết tiếp câu chuyện tình yêu của họ.

Tổ chức tiệc cưới tại McDonald's đúng là địa điểm tuyệt vời dành cho các cặp đôi yêu thích các món ăn ở đây.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.