• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Chính phủ Nhật phát bao cao su Thủy thủ Mặt Trăng để giúp người dân phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục

Thế Giới

Có thể bạn đã biết Thủy thủ Mặt trăng - sứ giả bảo vệ Tình yêu và Công lý, nhưng ngoài chúng ra cô còn bảo vệ những thứ khác nữa. Nhân danh Mặt trăng, cô gái phép thuật dễ thương này sẵn sàng bảo vệ mọi người khỏi các thế lực xấu xa của thế giới hiện đại - bệnh lây qua đường tình dục và các căn bệnh liên quan.

Ảnh: SoraNews

Theo trang Sora News, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản đã nảy ra một sáng kiến khác lạ để nâng cao nhận thức của người dân về những căn bệnh lây qua đường tình dục bằng cách hợp tác với nhà sáng tạo Thủy thủ Mặt Trăng, Naoko Takeuchi. Loại bao cao su này sẽ được sản xuất bởi nhà máy bao cao su Okamoto Lovers Lab, trực thuộc Okamoto Condoms.

Bao cao su Thủy thủ Mặt Trăng sẽ được phân phát miễn phí vào tháng 10 tới, trong hai sự kiện được tổ chức tại Hiroshima và Fukuoka. Lần phân phát thứ nhất sẽ diễn ra từ 1 đến 5 giờ chiều tại khu phức hợp mua sắm Mark Is Fukuoka Momochi ở thành phố Fukuoka vào ngày 5 tháng 10; và lần thứ hai từ trưa đến 4 giờ chiều ngày 14 tháng 10 tại khuôn viên sự kiện Alice Garden ở trung tâm thành phố Hiroshima. Những sự kiện phân phát bao cao su miễn phí đã được định giờ sẵn, để người nhận có thể sở hữu những chiếc “khiên chắn tí hon” dễ thương này kịp thời cho bất kỳ một cuộc vui nào vào ngay những đêm đó.

Ảnh: ebay

Từng chiếc bao cao su được đóng trong một gói hình trái tim màu hồng rực, in hình cô bé Thủy thủ Mặt trăng đang cười rất tươi, phía sau là hình một vầng trăng khuyết và một bên là chú mèo Luna của cô; tất cả đều được vẽ bởi chính tác giả Naoko Takeuchi. Hiện tại, những chiếc bao cao su này là phiên bản giới hạn và chỉ được phân phát tại hai sự kiện kể trên.

Ảnh: ebay

Mặc dù mục đích ban đầu của Chính phủ Nhật khi phân phát dòng bao cao su này là muốn tuyên truyền phòng tránh các bệnh xã hội và HIV, tuy nhiên nên nhớ rằng nó cũng là một biện pháp tránh thai khá hiệu quả. Cho nên nếu một ngày nào đó bạn rùng mình khi thấy con gái Chibiusa của Sailor Moon xuất hiện trên màn hình, hãy nhớ rằng cô bé có thể giúp bạn tránh khỏi việc đeo mặt nạ Tuxedo để dỗ dành con bạn mỗi ngày.

Theo: soranews, mothership

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.