• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

HOT: Sau 24 năm, phần mới của Thủy Thủ Mặt Trăng - Sailor Moon Eternal sẽ ra rạp năm 2020

Phim ảnh

Mặc dù ngày công chiếu chưa được tiết lộ nhưng Toei đã chính thức công bố những nhân sự chủ chốt cùng dàn diễn viên lồng tiếng cho phần phim gồm 2 tập này, hứa hẹn là một cú hit lớn trên màn ảnh rộng xứ sở hoa anh đào.

sm 1

Nữ tác giả nguyên bản manga Sailor Moon Naoko Takeuchi trở lại với vai trò giám chế, Chiaki Kon là đạo diễn, Kazuko Tadano - nhà thiết kế nhân vật của các phần anime chịu trách nhiệm tạo hình và biên kịch Kazuyuki Fudeyasu lo phần kịch bản.

Đồng thời, Toei cũng tung ra teaser đầu tiên, dù chỉ dài 30 giây như cũng đủ để hâm nóng những con tim đang khao khát cùng cực của fandom, đừng quên là phần phim lẻ cuối cùng của Sailor Moon ra mắt năm 1995, tức cách đây 24 năm rồi.

Nội dung của Sailor Moon Eternal được cho là sẽ tiếp nối phần anime dài tập Sailor Moon Crystal ra mắt hồi tháng 7 năm 2015 và dựa trên cốt truyện của chương Dead Moon trong manga.

ava

Danh sách diễn viên lồng tiếng bao gồm:

Kotono Mitsuishi vai Usagi Tsukino / Thủy thủ Mặt Trăng
Hisako Kanemoto vao Ami Mizuno / Thủy thủ Sao Thủy
Rina Satou vai Rei Hino / Thủy thủ Sao Hỏa
Ami Koshimizu vai Makoto Kino / Thủy thủ Sao Mộc
Shizuka Itou vai Minako Aino / Thủy thủ Sao Kim
Misato Fukuen vai Chibi-Usa / Thủy thủ Mặt Trăng Chibi

Một số hình ảnh về các nhân vật xuất hiện trong teaser:

sm 2

sm 3

sm 4

sm 5

Sailor Moon Eternal được hy vọng sẽ là bước ngoặt lớn của thương hiệu Thủy Thủ Mặt Trăng, thông qua teaser có thể thấy tạo hình các nhân vật chuẩn xác nhất với nguyên bản. Đồng thời, đây là phim chiếu rạp nên kinh phí sẽ được đầu tư nhiều hơn so với anime dài tập, hứa hẹn những pha hành động và biến hình với hiệu ứng đỉnh cao, lung linh nhất từ trước tới nay.

smcrystal 070814 1280 720x405

Chúng ta chưa biết sang năm có phim lẻ nào của Conan hoặc Doraemon ra mắt hay không, nhưng nếu có thì hai tựa phim đó sẽ cùng Sailor Moon trở thành bộ ba khuynh đảo thị trường phim điện ảnh Nhật Bản, có khả năng đánh bại bất kỳ bom tấn Hollywood nào.

Theo: Anime Network News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.