• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Quần bó xúc tu: 'Cháy hàng' vì quá độc đáo và tinh xảo

Độc lạ

Gần đây, những chiếc quần legging xúc tu được làm thủ công và bày bán bởi anh chàng Daniel Struzyna đã tạo nên một cơn sốt. Sản phẩm này được yêu thích đến nỗi hiện Daniel không thể cung cấp đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

1

2

3

Daniel bắt đầu làm những chiếc quần bó này vào ba năm trước.

“Tôi lấy cảm hứng chính từ bạn gái mình. Tôi muốn tặng cô ấy một món quà đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh. Bạn gái tôi rất thích Nàng Tiên Cá Ariel và còn thường xuyên mặc quần bó nên tôi quyết định kết hợp cả hai và tạo ra một thứ thật ‘chất’.

Lúc đó, tôi không hề nghĩ đến việc sẽ bán những thứ như thế vì để làm được một chiếc quần tương tự tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc.”

6

7

“Bạn gái tôi đăng tấm hình chiếc quần tiên cá lên mạng và đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Vì vậy, tôi quyết định sẽ sản xuất thêm để bán.

Theo thời gian, những chiếc quần bó được thiết kế có mẫu mã đẹp hơn và chất lượng cũng tốt hơn nhiều so với thành phẩm đời đầu.”

8

4

Đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này nhận được phản hồi rất tốt từ người mua hàng.

“Mình rất hài lòng với mẫu quần này. Rất nghệ thuật, rất tỉ mỉ và thậm chí còn lấp lánh nữa. Mình cực thích nó và vô cùng mong chờ một dịp đặc biệt để diện em nó đây.” - Carolyn

“Nhìn tận mắt mới thấy được chiếc quần thật sự rất đẹp. Nó được làm rất tinh xảo và ship cũng đúng hẹn nữa. Màu sắc thì tuyệt khỏi bàn. Chắc chắn sẽ quay lại mua đồ của shop! Cảm ơn rất nhiều!” - Renata

9

10

Daniel cho biết thêm: “Quần xúc tu được lấy cảm hứng từ Ursula, nhân vật phản diện trong phim Nàng Tiên Cá. Sau khi quần tiên cá nhận được sự yêu thích của khách hàng, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu làm một mẫu quần về Ursula. Cũng như lúc trước, tôi không thể ngờ quần xúc tu lại được đón nhận đến vậy.”

Hiện tại, quần xúc tu chính là sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng.

“Tuy nhiên, mỗi lần tôi chỉ có thể nhận một số lượng hạn chế đơn đặt hàng vì để hoàn thành một chiếc quần như vậy tốn rất nhiều thời gian. Tôi lại không có công ty hay đội ngũ giúp đỡ gì. Tôi tự làm mọi thứ.

Nhưng như vậy cũng có điểm tốt, tôi có thể trả lời từng khách hàng và tạo ra một sản phẩm nghệ thuật độc đáo cho mỗi người.”

5

Daniel làm ra những chiếc quần bằng nylon và silicone. Khách hàng có thể tự chọn màu sắc mà họ ưa thích. Nhưng điều tuyệt nhất chính là vì được làm thủ công, nên mỗi chiếc quần được làm ra đều là duy nhất, có một không hai.

d

Daniel Struzyna, tác giả tạo ra món đồ thời trang độc đáo này

https://www.facebook.com/tinkercast/videos/458482604935081/

“Nghĩ đến số người muốn sở hữu quần xúc tu thật sự khiến tôi rất ngạc nhiên. Có lẽ vì chúng không phải là hàng sản xuất hàng loạt chăng?

Tôi luôn cố gắng để tìm được chất liệu tốt nhất, đồng thời cũng luôn nỗ lực cải thiện kỹ năng của mình. Tôi tin là khách hàng có thể thấy được điều đó. Bên cạnh đó, tôi nghĩ thứ làm mọi người cảm thấy thích hơn cả chính là khi mỗi khách hàng đều có một chiếc quần độc nhất cho riêng mình.”

Theo: BoredPanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.