• Về đầu trang
Mắt Đỏ
Mắt Đỏ

Lady Gaga sẽ vào vai phù thủy bạch tuộc trong live-action 'Nàng Tiên Cá'?

Phim ảnh

Sau thành công vang dội với vai diễn tình nhân chung thủy trong A Star Is Born, mới đây lại có tin đồn rằng nữ ca sĩ Lady Gaga sẽ đảm nhận vai diễn mụ phù thủy biển Ursula trong dự án The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá) của Disney phiên bản người đóng.

Người hâm mộ của Lady Gaga hoàn toàn có thể trông đợi vào quyết định lấn sân hoàn toàn sang diễn xuất của cô nàng ca sĩ cá tính, tài năng.

gaga ursula

Nguồn: Out Magazine

Theo một trang Blog chuyên “nằm vùng” các thể loại thông tin về Disney, có tin đồn cho rằng Gaga đang xem xét nhận vai phản diện trong tác phẩm chuyển thể từ phim hoạt hình đình đám The Little Mermaid.

Tuy về ngoại hình, Gaga có vẻ chưa phải là ứng cử viên thực sự thích hợp để trở thành Ursula - mụ phù thủy bạch tuộc ranh ma; nhưng xét về mặt diễn xuất, Gaga hoàn toàn thừa sức thể hiện hình tượng một kẻ đại gian ác ranh mãnh, lươn lẹo và hai lời.

ursula

Nguồn: Giphy

Trước đó, fan đã từng được diện kiến Gaga vào vai nhân vật tương tự như Ursula trong The Little Mermaid. Đó là The Countess (Nữ Công Tước), vốn là một tín đồ thời trang quái dị, khát máu - trong bộ phim truyền hình American Horror Story của biên kịch và nhà sản xuất Ryan Murphy. Trong phim, cô thể hiện sự lạnh lùng, tàn nhẫn và điên cuồng đối với mạng người và giết chóc.

ladygagainahs 1

ladygagainahs2

Ursula, trong một khía cạnh nào đó cũng được xem là phiên bản bớt kinh dị và máu me hơn của The Countess.

ladygaga ursula2

Nguồn: Internet

The Little Mermaid là bộ phim hoạt hình từng cực kỳ thành công của Disney, kể về cô nàng người cá 16 tuổi nổi loạn tìm cách thoát khỏi sự kiểm soát chặt chẽ của cha mình. Nhờ sự giúp đỡ của mụ phù thủy biển cả, cô có được đôi chân và leo lên bờ tìm gặp “crush” - một chàng hoàng tử “đãng trí” không nhớ nổi gương mặt của ân nhân từng cứu mạng mình.

TheLilMermaid

Nguồn: Hollywood Bowl

Dự án này từng rất được người hâm mộ chú ý khi công bố danh tính người sẽ đảm nhận vai Ariel là Zendaya, nữ diễn viên trẻ tuổi và tài năng từng xuất thân từ “lò” đào tạo Disney. Nhưng sau đó, dự án tiếp tục im ắng khiến fans sốt ruột và cứ phải đồn đoán về dàn diễn viên chính của phim sẽ bao gồm những ai.

zendaya ariel littlemermaid

Nguồn: MovieWeb

Theo: Out Magazine
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.