• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

'The Mermaid's Song': Tạm biệt tuổi thơ hồn nhiên với 'Nàng Tiên Cá' phiên bản điện ảnh đậm mùi kinh dị

Phim ảnh

Khi có ai đó đề cập đến từ "nàng tiên cá", hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn hẳn sẽ là một vẻ đẹp ngây thơ, tươi sáng của nhân vật Ariel trong bộ phim từ hãng Disney. Thế nhưng đó lại chẳng phải là những gì xuất hiện trong trailer của The Mermaid's Song (tựa tiếng Việt: Khúc Ca Của Những Nàng Tiên Cá).

the little mermaid live musical abc

Khi bạn nghĩ đây là nàng tiên cá sẽ xuất hiện trong bộ phim? Không, bạn nhầm rồi!

The Mermaid’s Song được lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về "Nàng Tiên Cá" của nhà văn Hans Christian Anderson mà hầu như tuổi thơ của ai cũng từng được nghe qua.

Tuy nhiên, khác với bản gốc lãng mạn, u buồn, bộ phim lại khai thác theo chiều hướng kinh dị khi tập trung kể về về một sinh vật huyền bí ẩn dưới đại dương đầy đáng sợ.

mermaids song2 e1537201873520

Tạo hình đáng sợ của nàng tiên cá gây sốc cho khán giả

Có thể nói, The Mermaid’s Song giống như một lời tri ân nhuốm màu đen tối gửi đến Hans Christian Anderson.

Bối cảnh của The Mermaid’s Song được đặt vào thời kỳ suy thoái những năm 1930.

Nhân vật chính của bộ phim kinh dị này là một cô gái trẻ tên Charlotte, cô phải chật vật giữ cho công việc kinh doanh của gia đình mình thịnh vượng. Khi tên bất lương Randall đề nghị trả nợ cho gia đình - gã đã đòi hỏi công việc kinh doanh của họ phải có một số thay đổi bất hợp pháp.

Về phần Charlotte, giống như người mẹ của mình, cô chính là một nàng tiên cá sở hữu khả năng điều khiển loài người bằng giọng nói. Điều này đã tạo ra một cuộc chiến giữa những kẻ muốn lợi dụng khả năng màu nhiệm của Charlotte cho các mục đích riêng.

mermaids song

"Câu chuyện của nàng bắt đầu ở ngay thời điểm mà cổ tích chấm dứt"

The Mermaid’s Song do đạo diễn Nicholas Humphries chỉ đạo với sự góp mặt của các diễn viên: Katelyn Mager, Brendan Taylor,...

Trong đó đặc biệt có sự tham gia diễn xuất của Iwan Rheon - diễn viên nổi tiếng qua nhân vật kinh khủng Ramsay Bolton trong series phim truyền hình giả tưởng của Mỹ Games Of Throne (tựa tiếng Việt: Trò Chơi Vương Quyền).

2016 ramsaybolton hbo gameofthrones 070416 920x610

Tạo hình của nam diễn viên trong series ăn khách Games of Throne

Bộ phim chính thức được phát sóng trên kỹ thuật số và VOD (công nghệ cung cấp nội dung video, chẳng hạn như phim và các show truyền hình, trực tiếp cung cấp cho khách hàng cá nhân để họ có thể xem được ngay lập tức, không cần phải tuân theo một lịch phát sóng cụ thể cố định) vào ngày 18 tháng 9 vừa qua.

Khi nhắc đến The Mermaid's Song, nhiều khán giả và cánh báo chí có lời miêu tả ưu ái về bộ phim rằng:

"Dưới đại dương sâu thẳm này, thứ ngươi tìm thấy sẽ chỉ là cơn ác mộng tối tăm".

Theo: Bloody Disgusting
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.