• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Spring 2022] Luar - Thời trang của những "kẻ nổi loạn"

Thời trang

Bạn có thể sẽ không có ấn tượng gì nhiều với cái tên Raul Lopez cùng thương hiệu Luar của anh ấy nếu bạn theo dõi lịch trình của New York Fashion Week (NYFW) trong một vài năm trở lại đây.

Từng có một thời gian, NTK trẻ đã rời khỏi NY và chuyển tới Grand Cayman để cân nhắc lại mối quan hệ giữa mình và ngành công nghiệp thời trang và giờ đây, Raul đã hoàn toàn trở lại!

Sau buổi biểu diễn thành công tối qua của mình và thương hiệu Luar, Raul Lopez dường như đã chắc chắn hơn rất nhiều về vị trí của anh trong ngành công nghiệp này.

BST mùa xuân 2022 chính là những xúc cảm được đúc kết sau 2 năm rời xa sàn diễn của NTK trẻ, đó là tuyên ngôn về tất cả những gì mà Raul yêu thích: từ những chiếc quần dài được cắt xén một cách “nổi loạn”, những chiếc áo vest với phần vạt cách điệu hay những chiếc áo tank top kẻ sọc...đó là những thiết kế mang đậm bản chất Dominica của chính Raul Lopez.

Sải bước trên đường băng của Luar là những người mẫu đầy thần thái với mái tóc đuôi ngựa buộc lệch cá tính. Các phụ kiện sexy như tất lưới hay giày hoạ tiết da báo...cũng được tận dụng tối đa để tôn lên phong cách thời trang nổi loạn của Raul.

Các thiết kế trong BST Xuân 2022 lần này của thương hiệu Luar sử dụng chủ yếu các tông màu cơ bản và trung tính như: đen, trắng, nâu hạt dẻ, màu nude...ngoài ra, bạn cũng có thể thấy sự xuất hiện của sắc đỏ, tím tử đinh hương...hay các loại hoạ tiết như da báo, hình khối, mảng màu đối lập...

Còn bạn, bạn nghĩ sao về bộ sưu tập lần này của Luar?

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.