• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

(Spring 2022) Tom Ford - Đắm chìm trong sắc màu rực rỡ

Thời trang

Rực rỡ và tỏa sáng - đó là những tính từ đầu tiên bạn có thể nghĩ đến khi chứng kiến các người mẫu của Tom Ford (TF) sải bước trên đường băng.

Những thiết kế thể thao, thoải mái và phóng khoáng trong mùa này của TF đích thực không phải chỉ là những bộ quần áo mà bạn mặc để đi dạo quanh nhà!

Những chiếc áo ba lỗ, quần đùi bóng rổ hay quần thể thao...được thiết kế phá cách bởi sự tô điểm của chất liệu sequin lấp lánh cũng những tông màu đặc biệt nổi bật từ màu đỏ tím của hoa lồng bàn, đến màu cam, xanh lá hay xanh dương sáng...đều được tận dụng tối đa và phối hợp đa ngẫu với nhau theo những cách rất riêng biệt.

Với những thiết kế mang tông màu tối, NTK đã lựa chọn các loại phụ kiện mạ vàng và đính pha lê để làm điểm nhấn. 

Không dừng lại ở đó, bạn còn có sự lựa chọn đa dạng với những chiếc áo khoác oversize bằng vải sa tin với nhiều màu sắc khác nhau cùng các phụ kiện ánh kim, hoạ tiết da báo hay những đôi dép cao gót bằng vải sa tin cực kỳ nổi bật.

Nhà thiết kế của TF cho rằng, thời kỳ tiệc tùng bằng những chiếc váy dạ hội hay những bộ tuxedo cầu kỳ dường như bắt đầu nên được thay thế dần bằng những trang phục thoải mái, bắt mắt hơn với những ấn tượng màu sắc rực rỡ.

Đó cũng là một thứ ánh sáng rực rỡ cuối đường hầm, khiến chúng ta có thể trở nên lạc quan hơn trong thời kỳ dịch bệnh Covid - 19 ảm đạm như hiện nay.

Bạn thích cách mà ông lớn TF ứng biến với các màu sắc neon rực rỡ trong BST Xuân 2022 này chứ?

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.