• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Thương hiệu Karl Lagerfeld đưa hoạ tiết Monogram quay lại đường đua

Thời trang

Mùa này, thương hiệu Karl Lagerfeld đã cho ra mắt hoạ tiết Monogram đặc trưng mới của hãng.

Với tên viết tắt của nhà thiết kế lừng danh người Đức, được truyền cảm hứng từ phong trào Art Deco, hoạ tiết này được kỳ vọng sẽ được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang trên toàn thế giới sau khi BST Thu/Đông của hãng được ra mắt trong thời gian tới!

Từ khăn choàng, váy ngắn, áo khoác tắm, áo măng tô, túi xách, mũ, ...Hoạ tiết Monogram từ Karl Lagerfeld có thể sẽ hiện diện trong khắp tủ đồ của bạn.

Thông thường, mỗi hàng thời trang lớn đều có hoạ tiết Monogram mang tính biểu tượng của riêng mình. Nếu hoạ tiết KL cũ của thương hiệu Karl Lagerfeld có phần hơi nghiêm túc với phông chữ thẳng và in đậm thì mua này, hãng đã “hiện đại hoá” biểu tượng này trở nên trendy hơn và mang một chút âm hưởng retro.

Các sản phẩm trong BST Thu/Đông này có giá dao động từ $89 - $500 (khoảng 2 triệu đến 11 triệu VND)

Theo: Marie Claire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.