• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

'Thiên thần trượt ngã' Ming Xi trên sàn diễn Victoria's Secret 2017 là ai?

Showbiz

https://www.youtube.com/watch?v=uhC_Yp7umLE

Ming Xi đã có một buổi trình diễn "nhớ đời" tại Victoria's Secret năm nay. Đây không phải lần đầu tiên các người mẫu gặp sự cố té ngã trên sân khấu, nhưng chắc chắn là cú ngã "lịch sử" trong mọi show diễn của Victoria's Secret. Bên cạnh sự cố trượt chân này, Ming Xi cũng gây ấn tượng và được tìm kiếm rất nhiều trên các trang công cụ. Sau đây là một số điều thú vị về nàng thiên thần đến từ Trung Quốc này.

Ming Xi tên thật là Hề Mộng Dao

Hề Mộng Dao sinh ngày 8 tháng 3 năm 1989, là người mẫu tầm cỡ quốc tế hiếm có của Trung Quốc bên cạnh Hà Tuệ, Lưu Văn và Thư Hiểu Văn

Một trong bốn chân dài gốc Hoa tỏa sáng trên sàn diễn Victoria's Secret 2016

Hề Mộng Dao nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới, cô từng cùng 2 chân dài đình đám khác là Tần Thư Bồi, Lưu Văn gây tiếng vang tại sàn diễn Victoria's Secret Show 2016

Bước chân vào làng người mẫu từ năm 2009 sau khi tham gia một cuộc thi trên TV

Sau 4 năm vào nghề, cô bắt đầu trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show từ năm 2013 đến nay

Được con trai "Vua casino Macau" tỏ tình lãng mạn bằng đèn led

Hề Mộng Dao từng khiến nhiều người ganh tị vì được người yêu là Hà Du Quân bày tỏ tình cảm bằng việc chiếu đèn LED hình trái tim tại một tòa nhà cao tầng.

Từng trả lời rằng sẽ giải nghệ nếu ngã trên sân khấu Victoria's Secret

Trong một buổi phỏng vấn, Hề Mộng Dao từng khẳng định rằng cô chưa bao giờ ngã trên sàn Victoria's Secret. Khi được Trần Kiều Ân hỏi giả sử nếu thực sự ngã trên sàn catwalk của Victoria's Secret thì chuyện gì sẽ xảy ra, thiên thần Ming Xi đã tự tin trả lời rằng: "Nếu thế thì em sẽ giải nghệ!" Không biết sau sự cố lần này Hề Mộng Dao có hối hận vì câu nói tự tin của mình lúc trước không nhỉ?

Tuy nhiên, sau cú ngã trời giáng ấy Mộng Dao vẫn giữ được bình tĩnh, nở nụ cười rạng rỡ và hoàn thành phần trình diễn của mình. Cùng với những gì mà Hề Mộng Dao đã đóng góp cho Victoria's Secret 4 năm qua thì cô ấy không hề đáng trách, vì điều quan trọng là mọi người có thể nhìn thấy sự nỗ lực của cô.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.