• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Thu Thủy hờ hững khoe vai trần cùng vòng một bốc lửa bên ông xã điển trai

Thời trang

Mới đây, vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn vừa tham gia một sự kiện thời trang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Diện đầm vàng cúp ngực nổi bật, nữ ca sĩ sinh năm 1984 tự tin khoe khéo đôi vai trần gợi cảm, làn da trắng mịn màng cùng vòng một đầy bốc lửa. Nhấn nhá thêm cho bộ cánh ấn tượng là chiếc bóp đen và hoa tai bản tai tông xuyệt tông tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa nhưng không kém phần cá tính.

Sánh bước cùng bà xã, Kin Nguyễn diện áo thun đen đi kèm với jacket da bóng đầy bụi phủi và phong trần. Sự kết hợp đầy ăn ý trong bộ trang phục của hai vợ chồng nhận được sự quan tâm của báo chí, truyền thông.

Vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn diện đồ tông xuyệt tông đi xem thời trang.
Nếu Kin Nguyễn đầy phong trần với áo thun kết hợp jacket cùng quần jean bụi phủi,..
...thì Thu Thủy lại sexy hết nấc khi kheo vòng một bốc lửa, vai trần gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng.

Vừa qua, hai vợ chồng Thu Thủy – Kin Nguyễn đã có chuyến công tác tại Malaysia. Trên trang cá nhân, giọng ca Em Sẽ Quên Thôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai người khiến nhiều khán giả không khỏi ganh tị.

Vợ chồng Thu Thủy luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc. Hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân khiến nhiều khán gỉa ganh tỵ.

Sau loạt ồn ảo chỉ trích về cách đối xử với con riêng của vợ, gia đình Thu Thủy đã quay trở lại giồng công việc. Hai người vẫn ngọt ngào và yêu thương nhau như thuở ban đầu và tập trung lo cho con trai.

Bên cạnh việc chăm sóc con trai và vun vén hạnh phúc gia đình, Thu Thủy cũng dành thời gian đi diễn, quay các chương trình gameshow và điều hành công việc kinh doanh riêng. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1984 luôn sắp xếp thời gian vào cuối tuần để đi chơi hoặc thăm ông bà hai bên.

Tổ ấm hiện tại của Thu Thủy bên chồng trẻ và con trai.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.