• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Từ The Pouch đến The Cassette, cùng điểm lại những thiết kế kinh điển Bottega Veneta dưới thời của Daniel Lee

Thời trang

Mới đây, tin tức nhà thiết kế Daniel Lee chia tay thương hiệu Bottega Veneta đã gây chấn động làng thời trang. Có thể nói, Daniel Lee chắc chắn không phải là “one-hit wonder” vì anh đã tạo nên không biết bao nhiêu xu hướng mới kể từ khi ra mắt bộ sưu tập pre-fall 2019 đầu tiên cho nhà mốt đến nay. Nhiều người cho rằng Daniel đã thành công biến Bottega Veneta trở thành tâm điểm của làng mốt nhờ vào các thiết kế mang kiểu dệt intrecciato đặc trưng của thương hiệu. Với tỷ lệ mới của nó, chiếc túi thủ công của nhà mốt từ những năm 60 đã có vẻ ngoài hiện đại và vui tươi hơn. 

“Tôi thích những thứ táo bạo và trực tiếp.” - Daniel nói với Sarah Harris trên Vogue’s Sarah Harris một vài mùa trong nhiệm kỳ của mình. 

Rosie Huntington-Whiteley, người hâm mộ cuồng nhiệt của Daniel diện chiếc túi padded Cassette và đôi Stretch sandal.

Tương tự với Cassette, một nguyên bản túi khác cũng được các biên tập viên thời trang, những người yêu thích “sự giàu có tàng hình” với phong cách logoless, vô cùng ưa chuộng. 

“Các bộ quần áo của anh ấy chỉ đơn giản khiến bạn cảm thấy một phiên bản tốt và đắt tiền hơn của chính mình.” - Harris nhận định.  

Các đôi giày cũng không phải ngoại lệ, từ đôi Stretch sandals của Daniel đến đôi cao gót BV Lido có đệm đồng bộ với chiếc túi, Bottega Veneta đã thu hút được sự chú ý của giới mộ điệu với các thiết kế giày sặc sỡ và chiều cao gót đa dạng. 

Tất nhiên, sự kết hợp giữa cấu trúc đa dạng và kỹ thuật cũng được Daniel sử dụng trên các thiết kế quần áo. Chúng ta cùng điểm lại những thiết kế kinh điển của Bottega dưới nhiệm kỳ ngắn hạn của Daniel Lee nhé!

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.