Dạo phố cùng với chiếc túi nhựa không khác gì túi bọc trà sữa sẽ khiến bạn "thời trang" hơn nếu nó đến từ hãng thời trang Celine.
Mẫu sản phẩm này lần đầu tiên được Celine giới thiệu trên sàn runway BST Xuân / Hè 2018. Thương hiệu nổi tiếng gây bất ngờ với sản phẩm túi to bản kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng có giá lên tới với giá 590$ ( gần 14 triệu đồng)
Sản phẩm hiện không bán trực tuyến mà được phân phối độc quyền tại cửa hàng pop-up của Celine ở chuỗi bán lẻ Nordstrom, thành phố Seattle. Vì thuộc mẫu thiết kế Xuân - Hè nên túi nhựa trong chỉ bán trong khoảng thời gian từ 16 tháng 2 cho đến ngày 29 tháng 5 năm nay.
Về thiết kế, sản phẩm được làm từ nhựa Vinyl trong suốt, có logo CELINE Paris ở mặt trước. Bên dưới, hãng in thêm bốn nhãn cảnh báo bằng tiếng Anh, Pháp, Đức và Ý với nội dung "Để tránh nguy hiểm vì ngạt thở, giữ túi xa tầm tay của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ".
Mặc dù trong ảnh quảng cáo, tất cả các túi nhựa đều có ví tiền bên trong, nhưng thực tế ví này sẽ được bán riêng. Bạn sẽ tốn khoảng 1000$ (22 triệu đồng) cho nguyên một combo như hình.
Điểm đặc biệt của chiếc túi nhựa hiệu Celine chính là ở mẫu mã tưởng như "tầm thường" của nó. Nhờ thiết kế trong suốt, bạn có thể "khoe khéo" những gì mình đựng bên trong. Có thể nói nó giống như tấm gương phản chiếu phong cách sống, gu thời trang và cá tính riêng của bạn.
Được biết, chiếc túi nhựa trong suốt được thiết kế bởi cựu giám đốc sáng tạo Phoebe Philo, người đã chia tay Celine vào hồi tháng 12 năm ngoái. Vì vậy đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt là người hâm mộ của bà, đây là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua.
Đối với một số người, việc bỏ ra một số tiền lớn mua chiếc túi hàng hiệu chẳng khác gì túi tạp hóa là một điều thực sự lố bịch. Trong trường hợp đó, bạn có thể tham khảo những mẫu túi xách "mới, lạ" của Balenciaga. Hãng nổi tiếng với việc biến các đồ vật thường ngày thành những sản phẩm thời trang có một không hai.
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.