• Về đầu trang
Chim Heo
Chim Heo

Vì sao dân tình đổ xô đi mua túi nhựa trong như túi đựng trà sữa giá 14 triệu của Celine?

Sống "đẹp"

Dạo phố cùng với chiếc túi nhựa không khác gì túi bọc trà sữa sẽ khiến bạn "thời trang" hơn nếu nó đến từ hãng thời trang Celine.

Mẫu sản phẩm này lần đầu tiên được Celine giới thiệu trên sàn runway BST Xuân / Hè 2018. Thương hiệu nổi tiếng gây bất ngờ với sản phẩm túi to bản kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng có giá lên tới với giá 590$ ( gần 14 triệu đồng)

Sản phẩm hiện không bán trực tuyến mà được phân phối độc quyền tại cửa hàng pop-up của Celine ở chuỗi bán lẻ Nordstrom, thành phố Seattle. Vì thuộc mẫu thiết kế Xuân - Hè nên túi nhựa trong chỉ bán trong khoảng thời gian từ 16 tháng 2 cho đến ngày 29 tháng 5 năm nay.

Về thiết kế, sản phẩm được làm từ nhựa Vinyl trong suốt, có logo CELINE Paris ở mặt trước. Bên dưới, hãng in thêm bốn nhãn cảnh báo bằng tiếng Anh, Pháp, Đức và Ý với nội dung "Để tránh nguy hiểm vì ngạt thở, giữ túi xa tầm tay của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ". 

Mặc dù trong ảnh quảng cáo, tất cả các túi nhựa đều có ví tiền bên trong, nhưng thực tế ví này sẽ được bán riêng. Bạn sẽ tốn khoảng 1000$ (22 triệu đồng) cho nguyên một combo như hình.

Nếu bạn muốn mua chiếc ví nhỏ trong hình thì bạn sẽ mất thêm vài trăm đô la nữa. Và tổng là gần 1000$ cho nguyên một combo như hình.

Nếu muốn mua ví nhỏ trong hình, bạn sẽ mất thêm vài trăm đô la nữa.

Điểm đặc biệt của chiếc túi nhựa hiệu Celine chính là ở mẫu mã tưởng như "tầm thường" của nó. Nhờ thiết kế trong suốt, bạn có thể "khoe khéo" những gì mình đựng bên trong. Có thể nói nó giống như tấm gương phản chiếu phong cách sống, gu thời trang và cá tính riêng của bạn.

Được biết, chiếc túi nhựa trong suốt được thiết kế bởi cựu giám đốc sáng tạo Phoebe Philo, người đã chia tay Celine vào hồi tháng 12 năm ngoái. Vì vậy đối với các tín đồ thời trang, đặc biệt là người hâm mộ của bà, đây là một trong những sản phẩm không thể bỏ qua.

Lần xuất hiện đầu tiên của những chiếc túi nhựa " thời trang" trên sàn runway.

Thiết kế tinh tế đến mức tối giản của các sản phẩm này là lí do khiến các tín đồ thời trang mê mệt.

Đối với một số người, việc bỏ ra một số tiền lớn mua chiếc túi hàng hiệu chẳng khác gì túi tạp hóa là một điều thực sự lố bịch. Trong trường hợp đó, bạn có thể tham khảo những mẫu túi xách "mới, lạ" của Balenciaga. Hãng nổi tiếng với việc biến các đồ vật thường ngày thành những sản phẩm thời trang có một không hai.

Bên trái là túi đựng đồ miễn phí của Balenciaga, còn bên phải là một sản phẩm đáng giá 1100$ tương đương 25 triệu VND

Túi của Balenciaga (trái) ăn theo mẫu má túi của IKEA giá 0,99$. Hãng bán mẫu này với giá 2,145$ (gần 49 triệu đồng)

Chiếc túi Balenciaga ( trái) i chang như túi đựng chăn, nệm bình thường nhưng đội giá lên đến 2,235 euro (63 triệu đồng)

Túi Balenciaga (trái) có mức giá hơn 2000$ ( 44 triệu đồng) nhưng mẫu mã gần như tương đồng 95% với túi đi chợ của các bà các mẹ Việt Nam (phải)

Ai mà chịu bỏ hàng trăm đô la chỉ để mua kiểu túi giấy đựng cà phê này nhỉ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.