• Về đầu trang
Mây
Mây

4 định kiến sai lầm về một mối quan hệ mà bạn cần hiểu rõ trước khi bắt đầu

Tâm lý

Dưới đây là 4 định kiến ​​sai lầm về mối quan hệ mà bạn không nên nghĩ tới, điều này sẽ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn

4. Phải có hứng thú khi bắt đầu một mối quan hệ

Sự thực thì không phải tất cả các mối quan hệ đều cần có đam mê khi bắt đầu. Khi quyết định xác lập một mối quan hệ với ai đó. Ngoài sự hứng thú dâng trào thì bạn nên xem xét mối quan hệ đó có an toàn và thoải mái hay không. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm được một tình cảm bền chặt, cùng tin tưởng lẫn nhau.

3. Cả hai phải có cùng niềm đam mê

Mỗi người có một sở thích riêng, thú vui riêng, vì vậy bạn đừng cho rằng người ấy phải hiểu và chung sở thích với mình thì cả hai mới có thể hòa hợp. Trên thực tế, những sở thích cá nhân khác nhau sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người ấy.

2. Những cặp đôi hạnh phúc không bao giờ “xích mích”

Nhiều người tin rằng việc xích mích là biểu hiện của sự rạn nứt, tuy nhiên đây cũng là phương thức để bạn cùng người kia học cách lắng nghe và thấu hiểu. Sau tất cả, bạn sẽ tìm được tiếng nói chung với người bạn đời của mình.

1. Người ấy phải yêu quý cả bạn bè hay người xung quanh bạn

Đừng mong đợi người ấy học được cách yêu thương tất cả thành viên trong gia đình hay bạn bè của mình vô điều kiện. Đây là đòi hỏi mà chính bạn cũng không thể thực hiện được. Điều bạn nên làm là học cách dung hòa với các mối quan hệ của đối phương.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.