• Về đầu trang
Mây
Mây

6 lầm tưởng của con gái khiến người yêu ngày càng ‘bức bối’’

Tâm lý

6. Nói bóng gió

Phụ nữ khi muốn điều gì đó ở người yêu, họ thường nói một cách mơ hồ dưới dạng gợi ý. Điều này khiến đối phương cảm thấy khó khăn để “đọc vị”.

Do đó, bạn hãy trực tiếp nếu quan điểm, ý thích khi mong muốn điều gì đó bởi người yêu bạn sẽ hi vọng bản thân hiểu được người bạn đời của mình hơn là phải ngồi đoán vu vơ rồi khiến người phụ nữ của họ giận dỗi. 

5. Dễ rơi nước mắt

Nước mắt của phụ nữ là một trong những nỗi sợ của đàn ông. Khi phụ nữ khóc, người yêu thường không biết phải làm gì. Tưởng rằng đây là thứ vũ khí lợi hại, tuy nhiên nếu việc này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dần gây mất thiện cảm.

Bạn không nên cố gắng giành chiến thắng trong một cuộc tranh cãi bằng nước mắt, nó sẽ chỉ khiến đối phương dần dần trở nên mệt mỏi hơn.

4. Mất hàng giờ đồng hồ để chuẩn bị

Nếu bạn thường mất hàng tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho một cuộc hẹn, thậm chí là sai giờ với người yêu chỉ vì làm đẹp thì điều này sẽ khiến đối phương dần trở nên mệt mỏi.

Anh ấy có thể sẽ không nhận ra kiểu tóc mới bạn mất công chuẩn bị nữa nếu bạn bắt họ phải chờ tới hàng giờ liền.

3. Đặt câu hỏi “vô thưởng vô phạt”

Nhiều bạn nữ thường có câu hỏi “vô thưởng vô phạt” như trông em xinh không? Em có béo không? Những câu hỏi như vậy thường có chung 1 mẫu số trả lời và đôi khi, chúng sẽ khiến đối phương trở nên nhàm chán.

 2. Giải quyết vấn đề bằng cách nhờ sự trợ giúp

Một số cô gái có thói quen giải quyết tranh cãi bằng sách hỏi han ý kiến của người thân như bạn bè, cha mẹ, anh chị,.. Điều này khiến người yêu của bạn cảm thấy thất vọng bởi vấn đề là của 2 người và các chàng thường không hi vọng có người khác “chen chân”.

1. Trông không sạch sẽ

Việc đàn ông yêu bằng mắt không còn là điều bí mật. Do đó, bạn đừng quên vệ sinh cá nhân, trông gọn gàng, sạch sẽ khi đi bên cạnh người yêu, xây dựng một diện mạo chỉn chu để trông bản thân lịch sự và thu hút nhất.

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.