• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Ekko sẽ là nhân vật chính trong tựa game thứ 4 thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại

Game

Tựa game cuối cùng nằm trong "bộ tứ siêu đẳng" được Riot Forge phát hành với nhiệm vụ tiên phong trong việc mở rộng vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại chính là CONV/RGENCE: A League Of Legends Story.

Cho những ai chưa biết thì Riot Forge sẽ là đơn vị đảm nhận phát hành mọi phần game phụ liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại. Sứ mệnh của họ là mang những tựa game mới hấp dẫn thuộc thế giới Liên Minh Huyền Thoại đến với người chơi thông qua việc hợp tác với các nhà phát triển dày dạn kinh nghiệm và tài năng trên toàn thế giới.

Quay trở lại với CONV/RGENCE: A League Of Legends Story. Đây là một tựa game 2D action platformer và lần này, người chơi sẽ được vào vai Ekko - một trong những vị tướng được yêu thích nhất Liên Minh Huyền Thoại. Trò chơi được dự kiến sẽ phát hành trong năm 2022 trên PC (Steam), PlayStation 4 và PlayStation 5.

Thần đồng đến từ những khu phố nhọc nhằn của Zaun, Ekko thao túng thời gian để chuyển mọi tình huống theo hướng có lợi cho cậu. Sử dụng chính phát minh của mình, Động Cơ Z, cậu khai phá mọi khả năng thực tế khả dĩ để tạo ra khoảnh khắc hoàn hảo. Dù thích tự do, nhưng mỗi khi bạn bè bị đe dọa, cậu sẽ làm mọi việc để bảo vệ họ. Với người ngoài, Ekko dường như lúc nào cũng đạt được điều không thể, ngay từ lần đầu thử sức.

Tiểu sử tướng Ekko trên trang chủ Liên Minh Huyền Thoại

Trò chơi được phát triển bởi Double Stallion Games, một studio có kinh nghiệm về các tựa game "đấm nhau" như Speed Brawl và Big Action Mega Fight!. Trò chơi sử dụng lối đồ họa truyện tranh độc đáo, kết hợp với khả năng parkour và tua ngược thời gian của Ekko, hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những pha combat tốc độ cao kịch tính đến nghẹt thở.

Bạn sẽ được khám phá các con hẻm tối chật chội của thành phố ngầm Zaun và chiến đấu với băng đảng tội phạm Chem-Barons nhằm cứu lấy nơi này. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm một Zaun cực kỳ khác biệt so với trong Arcane vì thông qua đôi mắt của Ekko, một thiếu niên đầy năng lượng, thì thành phố này luôn luôn rực rỡ, luôn luôn phong cách.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.