• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục được mở rộng bằng tựa game mới về đôi bạn Nunu và Willump

Game

Mới đây, tựa game thứ ba thuộc vũ trụ League of Legends có tên Song of Nunu: A League of Legends Story đã chính thức xuất hiện trên Steam với thời gian phát hành dự kiến là vào năm 2022.

Đây là tựa game phiêu lưu chơi đơn góc nhìn thứ ba hứa hẹn sẽ cho các fan cũ lẫn mới được trải nghiệm vũ trụ của Liên Minh Huyền Thoại qua một góc nhìn mới mẻ.

Trò chơi được phát triển bởi Tequila Works, studio giàu kinh nghiệm trong thể loại phiêu lưu với hai tựa game phiêu lưu khá thành công trước đó là RiME và Gylt.

Trong game, người chơi sẽ theo chân cậu bé Nunu trên hành trình tìm kiếm người mẹ bị mất tích của mình. Đồng hành cùng cậu là người bạn thân nhất, người tuyết tinh nghịch Willump. Có vẻ như mụ phù thủy băng Lissandra cũng sẽ xuất hiện với vai trò phản diện, cản trở chuyến phiêu lưu của đôi bạn.

Ngày xửa ngày xưa, có cậu bé muốn chứng tỏ mình là anh hùng nên đã đi săn một quái vật đáng sợ—nhưng rốt cuộc cậu phát hiện ra con vật này, một người tuyết cô độc, lại chỉ muốn tìm bạn mà thôi. Kết nối với nhau bằng sức mạnh cổ xưa và tình yêu với cầu tuyết, Nunu cùng Willump ngao du khắp Freljord, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu tưởng tượng. Hai người hy vọng, ở đâu đó ngoài kia, họ sẽ tìm thấy mẹ của Nunu. Nếu cứu được bà, có lẽ họ sẽ trở thành anh hùng như mong ước…

Mô tả tướng trên trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại

Theo Tequila Works, Song of Nunu: A League of Legends Story sẽ là một trò chơi nặng về cốt truyện, khám phá và giải đố. Người chơi sẽ được trải nghiệm một câu chuyện về hy vọng, mất mát và tình bạn; được chứng kiến mối liên kết không thể phá vỡ giữa Nunu và Willump và được khám phá bí mật cổ xưa nhất của vùng đất Freljord băng giá.

Có vẻ như Riot Games đang hướng tới việc lựa chọn đa dạng thể loại game sao cho phù hợp với từng câu chuyện về các vị tướng của mình. Chúng ta đã có rhythm, turn-based rpg và bây giờ là adventure. Mỗi thể loại game sẽ được Riot thuê một studio độc lập "chuyên trị" thể loại đó để thực hiện.

Ngoài ra, hãng vẫn giữ nguyên phương châm "làm game sao cho ai cũng chơi được" khi những tựa game này đều có cấu hình yêu cầu rất nhẹ nhàng. Các fan của LoL cứ chờ đợi game ra mà không cần lo lắng gì rồi!

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.