• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Tựa game nhập vai thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức ra mắt

Game

Sau một thời gian dài để các fan của Liên Minh Huyền Thoại phải chờ đợi thì cuối cùng, tựa game nhập vai turn-based Ruined King: A League of Legends Story cũng đã chính thức phát hành, song song với rhythm game Hextech Mayhem.

Đây là một tựa game nhập vai có cơ chế chiến đấu theo lượt, lấy bối cảnh nằm trong vũ trụ của Liên Minh Huyền Thoại. Người chơi sẽ điều khiển một tổ đội gồm 6 vị tướng, bao gồm Miss Fortune, Illaoi, Braum, Yasuo, Ahri và Pyke. Nhiệm vụ của bạn là đi đến Quần Đảo Bóng Đêm và đánh bại Veigo - Vua Vô Danh.

Hiện tại trò chơi đang đạt mức đánh giá Rất Tích Cực (Very Positive) trên Steam với gần 680 lượt đánh giá. Có vẻ như tựa game nhập vai đầu tay này của Riot đã làm người hâm mộ hài lòng. Trò chơi được nhận xét là sở hữu gameplay hấp dẫn, cốt truyện lôi cuốn, dàn nhân vật có chiều sâu và hơn hết là nhạc nền cùng hiệu ứng âm thanh cực kỳ xuất sắc .

Như vậy, sau series Arcane trên Netflix thì Ruined King: A League of Legends Story có thể được xem như một cú gỡ gạc của Riot dành cho vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại sau Đại Suy Vong, một sự kiện tệ hại với hàng tá nỗi thất vọng: sai sót hình tượng nhân vật, lời thoại ngớ ngẩn, lỗ hổng trong cốt truyện, sự mâu thuẫn với thiết lập nhân vật,…

Bên cạnh đó, đây có thể là một tín hiệu đáng mừng dành cho những ai đang trông đợi vào dự án MMORPG Liên Minh Huyền Thoại. Vì rõ ràng, Riot không phải là không biết viết cốt truyện.

Ruined King: A League of Legends Story hiện mặt trên Steam, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.