• Về đầu trang
Trung Nero
Trung Nero

Beatstar - Tựa game âm nhạc dành cho các fan của US-UK

Game

Beatstar là một tựa game âm nhạc có lối chơi khá đơn giản và quen thuộc. Bạn sẽ bấm, bấm giữ hoặc lướt các nút trên màn hình theo giai điệu của các bài nhạc.

Game sở hữu một kho nhạc cực kỳ đa dạng, bao gồm 5 thể loại (Pop, Rock, Electronic, Hip Hop và Alternative) với hơn 100 bài nhạc đến từ các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Âu Mỹ như Lis Nax X, Marshmello, Sia, Ellie Goulding, The Chainsmokers, 5 Seconds of Summer,...

Bạn có thể mở khóa các bài nhạc mới bằng cách ghép các mảnh nhạc lại với nhau. Mảnh nhạc có thể kiếm được từ rương nhạc, rương có thể mua trong cửa hàng hoặc chơi đủ điểm thì sẽ được tặng rương. Tùy vào thể loại rương thì sẽ nhận được các mảnh tương ứng, ví dụ mở rương Pop sẽ nhận được mảnh nhạc Pop.

Khi có đủ mảnh thì bạn sẽ mở khóa được bài nhạc ngẫu nhiên thuộc thể loại đó, ví dụ như mình ghép 10 mảnh Pop thì ra 'thank u, next' của Ariana Grande.Với các hộp không có thể loại thì khi mở hộp thì bạn sẽ được lựa chọn giữa hai thể loại, ví dụ như Pop hoặc Electronic.

Ưu điểm của Beatstar là cho bạn chơi thoải mái mà không sợ hết năng lượng và không "hút máu". Ngoài ra game còn có giao diện màn hình dọc tiện lợi, hiện đại và dung lượng tương đối nhẹ hơn các game cùng thể loại.

Tuy nhiên bạn vẫn phải chờ thời gian mở hộp (có khi lên đến 1-2 tiếng). Bạn phải mở hết hộp nhạc hiện có thì mới có thể tiếp tục "cày" kiếm hộp mới. Cơ chế này tương tự như Clash Royale của Supercell.

Beatstar hiện có mặt trên Google Play và App Store.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.