• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà sách nêu lý do và xin lỗi vì tấm biển: 'Không bóc sách khi chưa thanh toán, đặc biệt là fan BTS'

Âm nhạc

Mới đây, một sự việc ồn ào xung quanh việc nhà sách "chỉ mặt đặt tên" đối với fan BTS khiến cộng đồng fan ARMY cảm thấy bị tổn thương và không được tôn trọng.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại nhà sách Tân Việt, bên cạnh chồng sách mới viết về nhóm nhạc K-Pop EXO, các quản lý nhà sách đã để biển "Vui lòng không bóc sách khi chưa thanh toán". Cảnh báo này vô cùng bình thường nếu họ không thêm câu "Fan BTS không bóc sách, lấy card!". Dòng cảnh báo này đã khiến không ít fan của nhóm nhạc BTS cảm thấy bức xúc. Thứ nhất là vì nhà sách đã gom tất cả fan K-Pop thành fam BTS, sách của EXO nhưng lại nhắc đến fan BTS. Thứ hai là vì những dòng thiếu tôn trọng đối với cộng đồng ARMY.

Nhanh chóng sự việc trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Các bình luận chủ yếu là các fan BTS phản ứng tiêu cực với nhà sách Tân Việt. Họ cho rằng nhà sách phải xin lỗi vì không phân biệt được EXO và BTS mà còn xúc phạm các bạn fan của BTS.

Làn sóng của phản ứng này thậm chí còn khiến nhà sách Tân Việt phải xin lỗi. Nguyên văn lời xin lỗi của nhà sách Tân Việt:

Sáng 05/10/2020, trên nhiều group, fanpage xuất hiện thông tin tại một nhà sách có đăng tải thông tin “Vui lòng không bóc sách khi chưa thanh toán – đặc biệt là fan BTS”. Trước thông tin này, Tân Việt Bookstore đã gấp rút kiểm chứng thông tin và thật buồn khi chúng mình phải xác nhận: Sự việc trên thật sự đã xảy ra tại Tân Việt Bookstore Thái Nguyên.

Trước hiện tượng có một vài khách hàng vào và bóc sách mới để lấy card bên trong, ban quản lý nhà sách đã in thông báo “Quý khách vui lòng không bóc sách khi chưa thanh toán”. Sau đó một nhân viên cửa hàng đã tự ý lấy bút ghi thêm thông tin vào thông báo đó bằng những từ ngữ không đúng với các bạn fan BTS. Tân Việt rất tiếc và xin lỗi vì sai lầm trên, và chúng mình khẳng định: Đó là quan điểm của cá nhân bạn nhân viên đó chứ không phải quan điểm của Tân Việt Bookstore.

Tân Việt Bookstore chân thành xin lỗi vì sự quản lý lỏng lẻo của mình đã làm ảnh hưởng tới với Cộng đồng fan hâm mộ BTS. Chúng mình sau khi xác minh đã lập tức yêu cầu giải trình và đình chỉ công tác đối với nhân viên bán hàng đã trực tiếp gây ra sự việc này, đồng thời kỷ luật toàn bộ ban quản lý nhà sách tại Thái Nguyên. Chúng mình cũng sẽ lập tức liên hệ các fanpage, group đã đăng tải bài viết để yêu cầu gỡ bài đăng về nội dung này.

Một lần nữa Tân Việt Bookstore xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới Cộng đồng fan hâm mộ BTS nói riêng cũng như toàn thể Quý khách hàng nói chung vì sự việc này.

Toàn bộ diễn biến quá trình xử lý vi phạm chúng mình sẽ cập nhật ở phần comment.

Đội ngũ Tân Việt thực sự xin lỗi và hi vọng nhận được sự thông cảm và ủng hộ của các bạn trong thời gian tới.

Hiện vụ việc vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan K-pop nói chung và fan BTS nói riêng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.