• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cặp vợ chồng Malaysia ly hôn vì... cách nặn kem đánh răng khác biệt

Hài hước

Theo Cục Thống kê, tỷ lệ ly hôn ở Malaysia vào năm 2017 là 49.965 trường hợp, dù giảm so với 51.642 trường hợp trong năm 2016 nhưng con số này vẫn rất đáng ngạc nhiên.

Gần đây, trang báo địa phương Sinar Harian đã liên lạc với Hiệp hội Nhân quyền Quốc gia (Hakam) để thực hiện phỏng vấn và có kết luận rằng rất nhiều vụ ly hôn được đệ trình với những lý do vô cùng... vớ vẩn.

Trong số đó, trường hợp mà họ cảm thấy kỳ lạ nhất trong tất cả các vụ từng tiếp nhận là một đôi vợ chồng quyết định chia tay và đưa nhau ra toà để ly hôn vì thói quen nặn kem đánh răng quá khác biệt. Cụ thể, vị trí nặn kem đánh răng của chồng và vợ khác nhau dẫn đến nhiều mâu thuẫn và cãi vã.

Người chồng thì thích nặn kem đánh răng từ phần đáy của tuýp kem trong khi cô vợ thì thích bóp phần giữa. Dù chẳng có gì quá quan trọng nhưng sự khác biệt này thật sự đã đẩy họ đến với quyết định ly hôn.

Chính vì chuyện không nặn kem đánh răng giống nhau, cặp vợ chồng thường xuyên cãi nhau lớn tiếng, thậm chí là không nhìn mặt nhau. Cuối cùng, không thể chịu đựng thêm nữa, họ kéo nhau ra toà và đệ đơn ly hôn. Mặc dù có cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân của mình, cuối cùng họ vẫn li dị.

Và một trường hợp ly dị kì quặc khác là cô vợ không thể chấp nhận một người chồng ít nói, sống nội tâm. Dù khi quyết định kết hôn, họ rất mặn nồng, một năm đầu sau khi cưới, cả hai rất quấn quýt, cuộc sống nhuốm màu hồng nhưng cuối cùng kết cục vẫn là đường ai nấy đi.

Vấn đề ở chỗ chồng của người phụ nữ này có cá tính trầm lặng, sống nội tâm và ít nói. Kể cả khi kết hôn, anh này cũng rất kiệm lời, thậm chí là không trò chuyện với các thành viên trong gia đình. Người vợ cuối cùng không chịu đựng được và họ đệ đơn ra toà.

Kết hôn là quyết định quan trọng của đời người nhưng trong xã hội hiện này việc kết hôn lại trở thành trò đùa, cưới về vẫn có thể ly hôn dễ dàng. Chưa hết, những lý do ly hôn lại vô cùng kỳ quặc khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán hay sợ phải kết hôn.

Vì vậy, khi quyết định dùng quãng đời còn lại chung sống với ai đó, bạn hãy dành cho mình nhiều thời gian lựa chọn và cảm nhận, khi nào có thể chấp nhận cả tính tốt và tật xấu của đối phương, khi đó các bạn mới thật sự có thể cùng nhau đi hết cuộc đời.

Theo: World of Buzz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.