• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhà hàng 'cục súc' thu thêm phí mỗi khi thực khách hỏi những câu ngốc nghếch

Hài hước

Phải thường xuyên nhận và trả lời những câu hỏi ngớ ngẩn thật sự không thể khiến người khác cảm thấy vui vẻ. Tuy nhiên, để lịch sự hoặc trong khuôn khổ làm việc của mình, nhiều người vẫn vui lòng trả lời những câu hỏi của người khác dù rất bực dọc.

Và để tránh tức giận mỗi khi bị thực khách hỏi những câu ngốc nghếch, một nhà hàng ở Denver đã tính chuyện xếp những câu hỏi ngớ ngẩn như một dịch vụ và sẽ thu phí. Kế hoạch này cũng nhằm mục đích giảm thiểu những câu hỏi không mục đích từ phía khách hàng. Mỗi lần có ai đó hỏi ngớ ngẩn thì nhà hàng sẽ thu 38 xu trong hoá đơn của họ.

Số tiền thu cho mỗi lần hỏi ngốc nghếch cũng không đáng kể và chủ yếu là vui vẻ.

Nhà hàng Tom's Dinner trong khu phố East Colfax ở Denver, Colorado, chính là nơi sẽ áp dụng cách làm trên. Cách tính tiền này đã có ở nhà hàng kể từ năm 1999, ông chủ mong muốn với cách này sẽ tạo niềm vui cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, nhà hàng chỉ bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi một bài đăng trên Reddit có nhắc đến cách thu tiền độc đáo này. Cư dân mạng khắp thế giới đã bày tỏ sự thích thú khi thực khách sẽ bị tính 38 xu cho mỗi câu hỏi ngốc nghếch.

Bài đăng cũng nhận được rất nhiều câu hỏi và sự bất ngờ từ mọi người:

Cái quái gì vậy?

Bức ảnh này có bị Photoshop không?

Nhà hàng này ở đâu và câu hỏi như thế nào thì được cho là ngu ngốc?

Nhiều nguồn thông tin đã xác nhận tấm ảnh hoá đơn là có thật, đúng là nhà hàng sẽ bắt thực khách trả tiền nếu họ có bất kỳ câu hỏi ngốc nghếch nào.

Thậm chí "câu hỏi ngu ngốc" còn xuất hiện trên menu để cảnh báo mọi người không nên bị mất tiền oan uổng.

Tất nhiên, nhà hàng không thu tiền theo cách quá khắt khe hay khó chịu, mục này chỉ tạo ra vì sự hài hước và ý nghĩa vui tươi. Chủ nhà hàng chỉ muốn tạo thêm niềm vui cho thực khách trong thế giới đầy sự lo âu và nhàm chán này.

Menu còn có những chi tiết hài hước khác như mục "Các lựa chọn tốt cho sức khoẻ", trong đó có món "Đừng ăn gì nữa" với giá là "Tiền sẽ được tiết kiệm" và món "Đi về" với giá là "không tốn xu nào".

Chi phi cho những câu hỏi ngốc xít có thể dao động theo thời giá nhưng cũng có rất ít người phải trả khoản phí này vì chủ yếu là vui vẻ.

Cháu trai của chủ cửa hàng cũng khẳng định chú mình đã thêm loại phí này vào thực đơn kể từ 20 năm trước.

Nếu bạn muốn biết câu hỏi nào thật sự được cho là "ngu ngốc" thì có thể bắt máy bay đến Denver và đến ăn tối ở nhà hàng này nhé.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.