• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Năm mới học cách quên đi người cũ với 'Happy Old Year' - bộ phim Thái được chờ đón nhất Valentine này

Phim ảnh

Hãng phim GDH nổi tiếng với loạt tác phẩm ăn khách như Bad Genius, Brother of the Year, Friend Zone ... đã trở lại và lợi hại hơn xưa khi tái xuất màn rộng bằng tác phẩm tâm lý lãng mạn có tên Happy Old Year (Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có). Bộ phim hứa hẹn là cuốn cẩm nang giúp người trẻ tìm cách quên đi một người mà ta từng yêu để mạnh mẽ bước tiếp dù trong tim vẫn âm ỉ nhói đau, luyến tiếc những khoảnh khắc ngọt ngào đã qua.

Kịch bản phim kể về người phụ nữ tên Jean (Chutimon Chuengcharoensukying), cô là một nữ thiết kế 28 tuổi đang độc thân và đang lên kế hoạch cùng với anh trai cải tạo lại căn nhà ở thành văn phòng làm việc. Trong lúc dọn dẹp những đồ đạc cũ để vứt đi thì Jean phát hiện ra chiếc máy ảnh của Aim (Sunny Suwanmethanont), người yêu cũ của cô.

Hai người đã từng có một quá khứ đẹp, hạnh phúc bên nhau nhưng lại chia tay không lời từ biệt. Với Jean những món đồ cũ chỉ cần búng tay một cái là biến mất giống như cách Thanos đã xóa sổ nửa thế giới trong Avengers: End Game nhưng từ bỏ con người lại không dễ dàng như vậy.

Jean đã không nỡ lòng vứt bỏ chiếc máy ảnh, cô còn day dứt, ám ảnh về Aim nên tìm gặp lại anh để trả lại đồ đã cũ. Kể từ khi nhìn thấy Aim thì những hồi ức đẹp đẽ lại ùa về tra tấn trái tim Jean khiến cô phải học cách để quên đi một người.

Những đồ vật cũ là hiện vật tượng trưng cho ký ức mà con người đã từng lưu giữ, chúng dù cũ kỹ, không còn giá trị sử dụng nhưng lại ẩn chứa vô vàn những khoảnh khắc hạnh phúc, kỷ niệm yêu thương mà Jean đã từng trải qua. Cô sẽ phải làm gì khi đối mặt với tình cũ Aim ở hiện tại khi hai người đã có cuộc sống mới, không còn là của nhau?

Jean và Aim sẽ cho nhau thêm cơ hội để quay lại hay học cách quên đi để bước tiếp? Câu trả lời sẽ được tiết lộ khi Happy Old Year khởi chiếu vào ngày Lễ tình yêu 14/2 sắp tới. Một câu chuyện tình lãng mạn mà thực tế sẽ cho khán giả hiểu thấu rõ chữ yêu một cách trọn vẹn.

Phim nhẹ nhàng với một cốt truyện đơn giản, dễ xem dễ thấm, đặc biệt là dành cho người trẻ, những ai đang tìm cách vượt qua một mối tình tan vỡ, quên đi người cũ để mỉm cười sống tiếp. Đóng chính trong Happy Old Year là Chutimon Chuengcharoensukying và Sunny Suwanmethanont, hai diễn viên nổi tiếng của xứ chùa Vàng. Họ sẽ hóa thân thành hai nhân tình đang đau khổ, dằn vặt sau khi chia ly.

Chutimon Chuengcharoensukying vào vai Jean, cô gái cá tính, luôn nhung nhớ day dứt vì người cũ. Chutimon từng khiến khán giả Việt ấn tượng và chú ý khi hóa thân thành cô nàng Lynn trong Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo).

Còn Sunny Suwanmethanont đóng vai Aim, chàng trai lãng tử và từng trải; Sunny cũng là một cái quen thuộc với “mọt phim” Thái khi xuất hiện qua các tác phẩm đình đám: Brother of the Year (Ông Anh Trời Đánh), Heart Attack (Bắt Cóc Trái Tim),  I Fine Thank You Love You (Nữ Gia Sư)…

Đây là lần đầu tiên Chutimon và Sunny hợp tác với nhau, sự kết hợp của soái ca và soái tỷ xứ Thái hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim hay, giàu cảm xúc về tình yêu.

Dưới đây là một số ý kiến của cư dân mạng khi nghe tin Happy Old Year công chiếu tại Việt Nam vào ngày 14/2/2020.

Ngày Valentine mà tỏ tình với crush thất bại thì đi xem phim này để sớm quên đi người ấy được đấy.

Lễ tình yêu mà chiếu phim hậu chia tay nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Phim của bà chị học giỏi trùm gian lận của Thiên Tài Bất Hảo thì phải ra rạp xem để thấy chị soái thế nào.

"Chị gian lận" và "anh cà chớn" đóng cặp với nhau thì hứa hẹn là phim hay.

FA vào ngày Valentine nếu cầu mưa không thành thì có thể xem phim này để giải sầu được đó.

Đọc thêm: ‘Bức Chân Dung Bị Thiêu Cháy’ – Mối tình bi thương của hai người phụ nữ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.