• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cán mốc 5 triệu người theo dõi trên Instagram, Chi Pu bị soi chi tiết nghi mua follower ảo

Showbiz

Ngày 17/8, Chi Pu hào hứng chia sẻ trên story của Instagram rằng tài khoản của cô đã chạm mốc 5 triệu lượt theo dõi, vượt mặt "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Như vậy, giọng ca Cung Đàn Vỡ Đôi trở thành sao Việt tiếp theo đạt được thành tích này. Cô cũng không giấu nổi sự hào hứng: "Cảm ơn nhà mình đã canh con số 5 triệu từng giây từng phút".

Trước đó, Ngọc Trinh và Chi Pu có lượt theo dõi gần bằng nhau và cùng xếp hạng 2 trong danh sách những sao Việt có followers nhiều nhất Instagram. Cuộc chiến ngầm xảy ra tương đối khốc liệt, thậm chí Khắc Tiệp còn rất tự tin khẳng định Ngọc Trinh sẽ lên top 1 trong tương lai không xa.

Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu follow Instagram tại Việt Nam! Với tốc độ tăng 10-15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1 - 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu followers cùng đứng thứ 2 bằng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể.

Kể từ khi Ngọc Trinh tung bộ ảnh lộ nhũ hoa và cãi tay đôi với fan khi được góp ý, lượng followers của cô cũng giảm đi đáng kể bởi những lời kêu gọi bỏ theo dõi "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh có 4,9 triệu người theo dõi

Với thành tích mới, Chi Pu tiếp tục vướng vào nghi vấn mua followers bởi một số cư dân mạng đã chỉ ra rằng tài khoản của cô được rất nhiều nick ảo theo dõi. Cụ thể, những nick ảo này đều có chung một đặc điểm là avatar khuôn mặt người rất rõ cùng tên tài khoản nước ngoài dài và khó đọc.

Nhiều người nghi ngờ những tài khoản giả này lấy ảnh avatar từ trang web This Person Does Not Exist bởi những gương mặt được dùng làm ảnh đại diện tuy chân thật nhưng người nhìn vẫn có cảm giác như hình ảnh được máy tính tạo ra.

Chỉ trong thời gian ngắn, Chi Pu lại trở thành tâm điểm của mạng xã hội với câu hỏi liệu cô có bỏ tiền ra mua tài khoản ảo để tăng lượt theo dõi cho Instagram của mình, từ đó giành chiến thắng trong cuộc đua followers với Ngọc Trinh hay không.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng đã là người nổi tiếng, việc mua followers cho tài khoản mạng xã hội là việc quá bình thường nên Chi Pu làm vậy là không hề sai trái.

Hiện tại Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Đọc thêm: Loạt story được đăng tải ngay trong đêm nghi vấn thuyền Hương Giang - Matt Liu tan vỡ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.