• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Loạt story được đăng tải ngay trong đêm nghi vấn thuyền Hương Giang - Matt Liu tan vỡ

Showbiz

Từ tập mới nhất của chương trình Người Ấy Là Ai được phát sóng vào tối 7/8 vừa qua, cặp đôi mới Hương Giang - Matt Liu luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi danh tiếng, nhan sắc của mỗi người.

Vốn được khán giả yêu quý nên chuyện tình cảm của Hương Giang cũng là tiêu điểm bàn tán của dư luận. Thế nên khi công khai hẹn hò Matt Liu, nhất cử nhất động của giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đều được đem ra "mổ xẻ".

Tối 16/8, công chúng lại được một phen xôn xao khi Hương Giang cập nhật story mới trên Facebook, trong đó cô viết: "See you later, maybe never". Nếu ai là fan của BlackPink thì đều biết rằng đây là câu hát được trích trong ca khúc See U Later trong album Square Up, nói về việc chọn nhầm bạn trai, dằn mặt người này vì đã làm cô đau khổ và tốn g tiễn anh khỏi cuộc đời mình.

Trước đó cư dân mạng cũng xôn xao khi Matt Liu đăng tải story trên mạng xã hội, ghi lại cảnh anh đang đánh golf thư giãn sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Tuy nhiên chi tiết khiến nhiều người đồn đoán cặp sao tan vỡ là ca khúc Solo do Demi Lovato trình bày được CEO người Singapore chèn vào story. Chỉ sau thời gian ngắn, Matt Liu đã gỡ bỏ đoạn story trên và thay bằng ca khúc Rocketeer của Far East Movement ft. Ryan Tedder.

Hiện tại cả Matt Liu lẫn Hương Giang đều đang theo dõi lẫn nhau trên MXH và những hình ảnh chụp chung của cặp sao vẫn còn. Một số cư dân mạng cũng soi ra rằng Hương Giang và bạn trai vừa mới đi cùng nhau đến sân golf Him Lam vào chiều ngày hôm nay nên không có chuyện chia tay.

Story của Hương Giang là ngón tay đau trên nền sân golf

Đặc biệt một cư dân mạng còn cho biết chính mắt mình đã thấy Hương Giang và Matt Liu đánh golf cùng nhau.

Với những gì Hương Giang và Matt Liu đã trải qua khi chỉ mới công khai tình yêu với công chúng, nếu chuyện tình của cô tan vỡ sẽ khiến rất nhiều người nuối tiếc bởi CEO người Singapore được đánh giá là xứng đôi, vừa lứa với Miss International Queen 2018.

Đọc thêm: MC VTV bị chỉ trích khi nói Hương Giang chỉ bảo 'phụ nữ thuần chủng' cách giữ đàn ông nghe hơi sai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.