• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

MC VTV bị chỉ trích khi nói Hương Giang chỉ bảo 'phụ nữ thuần chủng' cách giữ đàn ông nghe hơi sai

Showbiz

Hiện tại chuyện tình bước ra từ gameshow hẹn hò Người Ấy Là Ai của Hương Giang và Matt Liu đang là tâm điểm của sự chú ý bởi độ đẹp, môn đăng hộ đối của cả đằng trai lẫn đằng gái.

Tuy nhiên thị phi vẫn đeo bám Hương Giang khi Matt Liu bị tố dùng Tinder gạ một cô gái lên giường. Mới đây một MC nổi tiếng của VTV tiếp tục gây sóng gió khi công khai cà khịa giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy.

Với quan điểm của người này, Hương Giang không đủ điều kiện để làm cố vấn cho chương trình Người Ấy Là Ai bởi cô là người chuyển giới và thí sinh tham gia gameshow này là phụ nữ 100%. Với quá khứ là nam giới, Hương Giang vẫn bị MC nổi tiếng xem là nam nhi nên khó để cô có thể chia sẻ kinh nghiệm "cách để giữ đàn ông", chinh phục trai" một cách hoàn hảo nhất.

"Hơi sai và xa giới hạn! Kỳ kỳ", MC này viết. Dù đây là quan điểm cá nhân nhưng với tư cách là một người dẫn chương trình nổi tiếng của VTV lẫn HTV, phát ngôn của anh nhanh chóng nhận về những ý kiến trái chiều, hầu hết đều chỉ trích suy nghĩ mang tính khá kỳ thị cộng đồng người chuyển giới bởi vì dù quá khứ có là nam, họ vẫn mang trong mình tâm hồn của người phụ nữ.

Một số ý kiến còn cho rằng MC này nên bị nhà đài đuổi việc vì phát ngôn xúc phạm Hương Giang cũng như cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên vẫn có Facebooker đồng tình với quan điểm của anh.

Được biết, MC này đang làm host của một số chương trình có nhiều người xem như Gương Mặt Truyền Hình, Chào Buổi Sáng... Dù nhận nhiều "gạch đá", anh vẫn bình thản không xóa dòng status trên cũng như đăng tải thêm những hình ảnh khác, cho biết bản thân đang tận hưởng cuộc sống.

Hương Giang ngồi ghế cố vấn Người Ấy Là Ai

Đọc thêm: Matt Liu bị tố dùng Tinder gạ gẫm con gái, Hương Giang phản pháo bằng hành động đơn giản nhưng sâu cay

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.