• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Minh tinh Hoa ngữ và những bài viết Weibo ngày xưa nếu đăng bây giờ chắc chắn sẽ lên hot search

Showbiz

Nhờ sự phát triển của Internet, thông tin được lưu truyền một cách nhanh chóng hơn. Nếu các ngôi sao cập nhật trạng thái trên mạng xã hội, chỉ trong nháy mắt thôi sẽ thu hút lượng tương tác khủng, thậm chí trở thành chủ đề nóng hổi và lên cả hot search.

Vì vậy người nổi tiếng dần thận trọng hơn trước các bài đăng Weibo của mình. Điều này khác hẳn 10 năm về trước, khi nghệ sĩ thoải mái chia sẻ thông tin, suy nghĩ lên trang cá nhân như bao người bình thường. Nhiều bài đăng năm đó nếu "xuyên không" về thời gian hiện tại chắc chắn sẽ lên no 1 hot search Weibo vì nội dung thú vị.

Triệu Lệ Dĩnh

Đinh Tử Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh là bạn thân trong giới giải trí. Cả hai quen nhau thông qua bộ phim Truy Ngư Truyền Kỳ và Bí Mật Của Người Vợ. Năm 2013, Đinh Tử Tuấn đi quay phim gặp bão, gió to thổi lật xe, đi bộ về khách sạn.Triệu Lệ Dĩnh bèn gửi một bát canh ấm cho đàn anh, nam diễn viên cảm ơn, chia sẻ tình cảm chân thành.

Triệu Lệ Dĩnh share lại bài viết của nam diễn viên Đinh Tử Tuấn kèm dòng trạng thái: "Một chút ấm áp an ủi trái tim sợ hãi ~ Anh Tuấn hôm nay cũng là người gặp nạn, có thể an toàn trở về là tốt rồi! Có điều tôi cũng tự thấy mình may mắn vì chưa đi làm... Mọi người cần chú ý an toàn nhé!"

Bài viết gốc của Đinh Tử Tuấn: "Trong nhân gian vẫn có chân tình, cảm ơn @Triệu Lệ Dĩnh. Hôm nay gặp bão, nhận được bát canh ấm áp này."

Phùng Thiệu Phong

Trước đây, đa số bài đăng Weibo của ông xã Triệu Lệ Dĩnh lại liên quan đến Dương Mịch.

Phùng Thiệu Phong: "Tình Xuyên, nàng là một cô gái ngốc nghếch, nhưng ta lại đi thích người ngốc nghếch như nàng."

Dương Mịch reply: "Ngốc mà anh còn thích à? Thế thì anh càng ngốc hơn. Nấm hương* cũng không tha."

Phùng Thiệu Phong reply: "Em quản anh ha... Anh cứ thích nấm hương đấy."

Chú thích: "Nấm hương" đọc đồng âm với "cô tiên" - biệt danh nhân vật Bát A Ca (Phùng Thiệu Phong) gọi Tình Xuyên (Dương Mịch) trong Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Dương Mịch: "Ai đây nhỉ? Có người hỏi có phải tụi tôi yêu nhau không. Tôi cũng không biết đâu nha."

Phùng Thiệu Phong reply: "Vậy sao? Thật hay giả đấy? Chi bằng tụi mình yêu nhau luôn đi. Trong ảnh này tụi mình cũng có tướng phu thê mà."

Tỉnh Bách Nhiên

Còn Tỉnh Bách Nhiên thì mơ thấy mình chen hàng bị mắng:

Mơ thấy mình xếp hàng mua KFC cho bà nội, có người nói mình chen hàng, sau đó mắng mình một trận! Mắng té tát! Mình không chen hàng, là bọn họ tự dưng gây sự! Vậy là mình cúi đầu! Được rồi, vì mình là nghệ sĩ mà. Sau khi tỉnh lại rất hối hận! Trong mộng thì làm nghệ sĩ cái khỉ gì. Tức chết mất, đáng ra nên cãi tay đôi với mấy người đó! Hối hận quá.

Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ cũng không hề kém cạnh khi cái gì cũng dám nói!

Nữ diễn viên Hongkong Trịnh Hy Di: "Tôi xăm mình, hút thuốc, uống rượu, nói tục. Nhưng tôi biết mình là một cô gái tốt. Gái điếm thật sự thích giả vờ vô tội, giả vờ thanh thuần, thích ngại ngùng, thích mặc quần áo màu hồng. Đàn ông nông cạn chỉ quan tâm vẻ bề ngoài. Cho nên bọn họ sẽ bỏ lỡ những cô gái tốt. Sau đó bị gái hư lừa đến đau đớn tột cùng. Chỉ có con gái mới nhìn ra được ai là gái điếm thật sự."

Mã Thiên Vũ share lại: "Em thích thái độ này. Yêu chị quá."

Một điều lệ của Bộ Giao thông New York là phụ nữ có thể lộ ngực khi ngồi tàu điện ngầm trong thành phố. Nếu mà Trung Quốc cũng như vậy thì chắc Bắc Kinh không còn tắc đường rồi nhỉ?

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư viết status liên quan đến tình cũ Lý Thần.

Đây là status Weibo cuối cùng về anh: Có đôi khi người mà bạn tưởng rằng sẽ ở bên cạnh suốt đời lại đột nhiên biến mất, thậm chí không kịp ôm một cái. Ba năm, thời gian chầm chậm trôi qua. Cho dù thế giới ngoài kia nói như thế nào, anh đều phải hạnh phúc! Mộc Tử Nhật Thần.

Khương Triều

Anh chàng bình luận về bài viết nói Dương Mịch là người tình trong mộng của nhiều nghệ sĩ: "Ôm đùi? Hờ hờ.Vẫn không bằng hôn cô ấy. Tôi chính thức nói với mấy người là tôi thích Dương Mịch đó, thì làm sao?"

Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa - Đường Yên - Viên Hoằng - Lâm Canh Tân - Châu Đông Vũ - Đậu Kiêu

Một màn tranh đoạt "ái tình" cực rôm rả của các ngôi sao hàng đầu thời đó nếu "xuyên không" về bây giờ chắc chắn sẽ leo thẳng no 1 hot search Weibo.

Hoa Kiệt studio (của Hoắc Kiến Hoa): "Tôi yêu bạn."

Đường Yên: "Đừng nghịch nữa, qua một bên hóng mát đi."

Hồ Ca: "Chẳng thành ý gì cả, tui chọn Bạch đậu phụ" (biệt danh của Từ Trường Khanh - Hoắc Kiến Hoa trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3)

Đường Yên: "Hai người đúng là chân ái. Anh vì Bạch đậu phụ mà không thèm Hồng Hồng luôn" (biệt danh của Viên Hoằng)

Hồ Ca: "Tui thích Bạch đậu phụ đó, Hồng Hồng là ai?"

Viên Hoằng: "Mệt mỏi quá không yêu đâu."

Lâm Canh Tân: "Ảnh không yêu anh thì chúng ta bên nhau đi."

Châu Đông Vũ: "Thế em phải làm sao?"

Đậu Kiêu: "Em còn có anh"

Hà Cảnh - Lý Duy Gia

Lừa đúng người!!!!

Lý Duy Gia: "Sáng sớm nhận được tin nhắn lừa đảo, lừa đúng người rồi đấy" (đoạn tin nhắn về việc số điện thoại này đã may mắn trúng thưởng trong Happy Camp)

Hà Cảnh: "Tôi cũng đã từng nhận được! Tôi còn gặp mấy người bán vé lậu hỏi có muốn mua vé xem Happy Camp không, tôi bảo Không cần đâu! Tôi có chỗ rồi, ở trên sân khấu. Bạn muốn không?"

Đường Yên

Thật không ngờ Đường Yên cũng ngồi thuyền Hoắc - Hồ! Nữ diễn viên đã đăng một status giục Hoắc Kiến Hoa và Hồ Ca sớm bên nhau, quả là nữ shipper cuồng nhiệt.

Hai người nhanh lên, đừng có lằng nhằng!

Theo: tencent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.