• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Nguyễn Trần Trung Quân đăng story cà khịa sau livestream 'bốc phốt' của chủ fanpage Yu Thánh Thiện

Showbiz

*Lưu ý: trong bài viết này đã thay thế một số từ nhằm nói giảm nói tránh; tuy nhiên vẫn giữ được ý nghĩa của câu.

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, chủ fanpage đam mỹ nổi tiếng cộng đồng mạng, Yu Thánh Thiện Uốn Éo Cùng Đam Mẽo - Cập Nhật Phim BL 2 chính thức livestream lên tiếng về những lùm xùm trong quá khứ. Cụ thể là trong khoảng thời gian ủng hộ cặp đôi Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng thì Yu đã nhận được khá nhiều "gạch đá".

Trong đoạn livestream 1 tiếng đồng hồ, Yu đã nói hết sự thật mà giọng ca Màu Nước Mắt đối xử với cô và mọi người ra sao.

Mở đầu câu chuyện, Yu nói rằng:

-"Mình được anh Nguyễn Trần Trung Quân nhắn tin nói rằng anh ấy rất thích cách suy nghĩ của mình về đam mỹ và anh ấy cũng muốn thay đổi cách nhìn của mọi người về chuyện này. Tiếp đó, nam ca sĩ này cũng hứa hẹn rằng nếu MV lần này, tức Tự Tâm thành công thì anh sẽ đầu tư vào điện ảnh. Mình nghe xong rất mừng, vì cứ nghĩ rằng văn hóa đam mỹ của Việt Nam chuẩn bị sánh bằng với thế giới rồi. Mình không cần sánh ngang với Trung Quốc chỉ cần bằng Thái Lan thôi mình cũng rất vui. Thế là mình vui vẻ chấp nhận lời đề nghị của anh. Sau lần đó, quản lý của Nguyễn Trần Trung Quốc đã nhắn tin cho mình và nói rằng cần page Yu quản lý đăng bài quảng bá cho teaser 1,2 và MV Tự Tâm, mình đồng ý..."

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng

Tiếp tục câu chuyện, Yu vừa tức tưởi vừa nói thêm:

-"...Ừm thì lúc đó mình ngốc thật. Mình đã dùng 300% công lực để ủng hộ cho Nguyễn Trần Trung Quân. Các bạn biết sao mà thời gian đó MV Tự Tâm nổi tiếng bên nước ngoài được không? Chính mình đã đi 'rải link', nhắn tin từng fanpage có tiếng, dùng tất cả mối quan hệ của mình để quảng bá cho MV ấy. Mình dành thời gian nói chuyện với họ thậm chí còn miêu tả MV cho họ hiểu.... Ngày ra MV mình bỏ Trần Tình Lệnh sang một bên, thời gian đó mình đăng cho anh ca sĩ ấy cũng 100 bài và nó hoàn-toàn-miễn-phí..."

Sau khi Tự Tâm nổi như cồn ở Trung Quốc, Việt Nam,... thì Yu nhận được một tin bịa đặt là cô đã nhận tiền của giọng ca sinh năm 1992 để quảng cáo. Tin đồn này nói rằng nếu Yu Thánh Thiện càng đăng bài nhiều thì tiền càng nhiều. Nhưng thực tế công sức của Yu bỏ ra là hoàn toàn miễn phí.

-"Một người sếp không đứng lên bảo vệ được mình mà còn nói ngược lại mình là hãm hại Trung Quân, anh ấy còn bảo mình là 'anh không ngờ em là con người thế đấy, sao em lại công khai cuộc nói chuyện với người nổi tiếng lên mạng xã hội?'. Vì mình muốn chứng minh sự trong sạch của bản thân nên đã đăng đoạn hội thoại giữa ekip Nguyễn Trần Trung Quân lên Facebook. Sau khi mình nghe anh Quân nói thì mình thấy mình thật có lỗi với anh và mình xóa bài đăng ấy đi. Mình thật ngu ngốc mà!"

Sau khi "ngửi" được mùi phốt của Yu, nam ca sĩ trên đã đăng một bức hình trên Instagram story với ngụ ý rằng "mắng" Yu càng nói càng dại, không đúng sự thật.

"Nói dai thành nói dại, riết cùng nhàm"
Nguồn ảnh: Nguyễn Trần Trung Quốc- sỉ lẻ lưỡi bò

Nối tiếp thành công của Tự Tâm, chủ của giải thưởng “Ca sĩ trẻ triển vọng” dòng nhạc nhẹ tại Sao Mai 2011 đã tiếp tục ra MV Canh Ba. Đây chính là thời khắc mọi scandal đạo nhái nổ ra liên tục. Đặc biệt chính là tạo hình của Denis Đặng trong MV không khác gì với Cung Vô Hậu trong Phích Lịch Bố Đại Hí. Điều này đã khiến fan của bộ truyện nổi tiếng xứ Đài đứng lên chỉ trích, ném đá nam ca sĩ và bạn diễn.

-"Canh Ba quay cùng lúc với Tự Tâm cơ nhưng mà không công khai. Cho nên sau vụ việc đường lưỡi bò của ca sĩ mình nhắc tên từ đầu đã quay sang xin lỗi mình nhưng hắn ta không xin lỗi trên Facebook nha, chỉ nói với mình ti tỉ thứ và điều này khiến mình mềm lòng. Đến với tạo hình của anh Denis Đặng- đạo nhái Cung Vô Hậu. Mình, từ đầu đã nói rằng mình ghét nhất là đạo nhái nhưng hình như mọi thứ mình ghét đều quy tụ vào nam ca sĩ sinh năm 1992 và chàng giám đốc sáng tạo trẻ," Yu giải thích.

Tạo hình Cung Vô Hậu

Tạo hình của Bạch Liên tức Denis Đặng

Nói về phần Yu, cô đã cảnh báo trước với giọng ca Trong Trí Nhớ Của Anh rằng sự việc đạo nhái Cung Vô Hậu sắp bùng nổ ở Việt Nam vì bên Trung đã rục rịch; chính vì thế Denis Đặng đã có lời đính chính về tạo hình nhân vật trong buổi họp báo ra mắt MV Canh Ba.

Anh cho biết: "Canh Ba" cũng như "Tự Tâm" lấy hình tượng văn hóa Á Đông làm chủ đạo và gợi cảm hứng cổ trang Việt Nam (chưa bao giờ là lên tiếng là sát sử và đúng 100% sử thi Việt Nam cả), mà trong đấy các hình ảnh biểu tượng như hoa sen, mặt trăng,... đều cực kì thông dụng, không phải của riêng ai. Denis sẽ cố gắng đưa vào nhiều chi tiết văn hóa Việt trong MV này: nghi thức tang lễ của người Việt, hình ảnh chiếc võng cưới, chiếc đèn dầu, quả trứng hột vịt lộn hay hình ảnh chiếc áo giao lĩnh, áo dài xẻ 4 tà,...

Tất cả đều được nghiên cứu để đưa vào một cách có cân nhắc, để đảm bảo độ mĩ thuật thú vị và thu hút, gần gũi với các bè quốc tế song song với nhiệm vụ gợi được phần nào nét văn hoá Việt với bạn bè quốc tế. Đó là thế giới riêng mà Denis tạo ra".

Một tài khoản chia sẻ hình ảnh giống nhau đến bất ngờ giữa Denis Đặng và nhân vật Cung Vô Hậu trong vở kịch nổi tiếng của Đài Loan

Trước khi mọi việc diễn ra tồi tệ hơn, Yu đã tự động rút lui khỏi ekip của Nguyễn Trần Trung Quân. Tuy nhiên, cô lại phải nhận nhiều câu chỉ trích bạc tình, bạc nghĩa đến từ cặp đôi "đạo nhái" Trung Quân - Denis.

-"Đấy là 1 nền văn hóa chứ không phải là đạo nhái, Yu đừng có lấy điều kiện ủng hộ, quảng bá cho các anh mà đem ra nói như thế. Em là con người thị phi giống như người nào đó, những đứa có tính cách thị phi như em thì anh đây cho out 1 nốt nhạc," Giám đốc sáng tạo bào chữa việc đạo nhái của mình với Yu.

-"Anh văn minh nên anh không chấp nó. Anh không làm gì sai cả. Con Yu nó sống 2 mặt từ trước tới giờ nên đừng chấp nó," đây chính là câu chữ của nam ca sĩ chia sẻ đường lưỡi bò đã nói với người đã kéo từ 200.000 người theo dõi lên 600.000 người theo dõi trên YouTube cho chàng nhạc sĩ trẻ.

Kết thúc livestream, Yu cũng khẳng định rằng bản thân phải nói điều này ra để mọi hiểu hơn cho Yu vì trong thời gian cộng tác với ekip Tự Tâm thì cô đã phải nhận rất nhiều đả kích.

Hình ảnh chia sẻ mới nhất của Nguyễn Trần Trung Quân về việc tẩy trắng cho bản thân được fanpage Nguyễn Trần Trung Quốc - sỉ lẻ lưỡi bò công khai.
Theo: Nguyễn Trần Trung Quốc- Sỉ lẻ lưỡi bò, Yu Thánh Thiện Uốn Éo Cùng Đam Mẽo - Cập Nhật Phim BL 2
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.