• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng bênh vực Denis Đặng trong lùm xùm đạo nhái

Showbiz

Mới đây, Denis Đặng đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi thản nhiên sao chép ý tưởng sáng tạo của nghệ sĩ người Nga Andrey Tyurin (@darkflawless) và nghệ sĩ khác. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi và được Andrey đáp lại nhưng sự tức giận của cư dân mạng vẫn không hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Người bạn thân thiết của Denis Đặng - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã có một hành động đi ngược lại số đông trong khi vụ lùm xùm vẫn còn đang là đề tài được bàn tán nhiều nhất. Anh đã đăng tải một đoạn story lên instagram, bày tỏ sự ủng hộ Denis Đặng.

1:39 pm

''Con nhớ động viên Em, Em chưa va vấp nhiều với những tiêu cực ngoài kia, nên sẽ có những lúc nản lòng. Mẹ biết và có lướt qua thông tin, mọi sóng gió đều là thử thách và các con phải bình tĩnh bước qua, giữ cái đầu lạnh và trái tim ấm áp. Mẹ tin Em đủ bản lĩnh để giải đáp mọi điều. Điều Mẹ sợ nhất là để bản thân mất đi niềm tin. Các con đang đi một hành trình bền bỉ mà ở đó chắc chắn đã có mồ hôi nước mắt, thăng trầm, vất vả và càng đi xa thì va vấp càng nhiều chung quy lại cũng chỉ để bản thân ngày một trưởng thành hơn.

Những ai đang làm những điều không tốt, nói những lời cay nghiệt và cảm thấy thoả mãn khi hạ bệ người khác (bằng cách này hay cách khác) thì mẹ nghĩ đơn giản là họ chưa tìm được hạnh phúc thôi. Và hãy cố gắng từng ngày để thành công hơn, đó chính là câu trả lời ngắn gọn nhất của 2 từ ''hạnh phúc.

Mẹ, gia đình và các fans thuơng các con nhiều.''

Dựa trên ngôi kể, có thể thấy rằng Nguyễn Trần Trung Quân đã mượn lời một nhân vật được gọi là Mẹ và Em (Denis Đặng) để nói về scandal đạo nhái của Denis Đặng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng thành công của người nghệ sĩ có một phần từ người hâm mộ. Chính vì thế khi nghệ sĩ làm sai (trong trường hợp của Denis Đặng là cố tình sao chép) thì nhận những lời chỉ trích không có gì là lạ.

Bằng cách nói ''Những ai đang làm những điều không tốt, nói những lời cay nghiệt và cảm thấy thoả mãn khi hạ bệ người khác (bằng cách này hay cách khác) thì mẹ nghĩ đơn giản là họ chưa tìm được hạnh phúc thôi'', lời chia sẻ của Trung Quân càng khiến cư dân mạng nổi giận vì nếu không có lửa sẽ không có khói. Denis Đặng đã lên tiếng nhận sai và đó là điều anh nên làm.

- Cuối cùng anh Quân cũng lên tiếng à, nhưng sai toàn chỉ trích người khác chứ Denis Đặng không có lỗi hay sao anh ơi?

- Nếu Denis tôn trọng tác giả, ghi credit ngay từ đầu thì sự việc này đâu có xảy ra?

- Một dấu hiệu của sự lươn lẹo khi bản thân đã sai còn móc mỉa người khác.

- Trung Quân và Denis thật là căp bài trùng nhỉ?

Kết quả hình ảnh cho trung quân denis đặng
Trung Quân và Denis Đặng luôn như hình với bóng sau dự án Tự Tâm

Đọc thêm: Nghệ sĩ người Nga Andrey Tyurin đáp trả cực gắt sau lời xin lỗi của Denis Đặng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.