• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quán tên Việt 'Một Trăm' mở bán ly trà sữa trân châu lớn nhất Nhật Bản

Ẩm thực

Cơn sốt trà sữa nay đã không còn xa lạ với giới trẻ thế giới. Nhật Bản cũng vậy, trà sữa là thức uống được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Phải mất một thời gian thì cơn sốt trân châu đường đen mới đến xứ sở mặt trời mọc với sự đánh chiếm các vị trí đầu bảng của các quán cà phê lẫn thực đơn đồ ngọt của nhà hàng. Trân châu đường đen đã trở nên phổ biến đến nỗi các nữ sinh trung học thậm chí còn tạo ra một từ mới, ''tapiru'', có nghĩa là đi ra ngoài để uống trà sữa và chụp ảnh tự sướng.

tp 1 2

Quán trà sữa Một Trăm chỉ mới được khai trương gần đây, tên đầy đủ là モッチャム (Nama tapioka senmonten mocchamu) có nghĩa là cửa hàng sẽ cung cấp 100% trân châu được làm bằng tay. Sau một thời gian ngắn, Một Trăm đã mở thêm một chi nhánh ở Harajuku. Không ngoài mong đợi, ngoài các sản phẩm cũ, cửa hàng đã cho ra mắt sản phẩm mới: Trà sữa trân châu khổng lồ.

hashtag một trăm

Người trẻ Nhật rộn ràng đăng ảnh trà sữa Một Trăm lên với hashtag #モッチャム, hiện đã lên tới 46.000 hình ảnh

tp 2 2

Menu của Một Trăm khá đa dạng từ Matcha Uji đến Sữa tươi trân châu đường đen cà phê.

tp 3 2

Món trà sữa trân châu đường đen một lít

Trà sữa trân châu siêu khổng lồ đáp ứng được cái miệng hảo ngọt nhất của những người thuộc ''đạo trà sữa'' với phần trân châu đường đen rất nhiều, siêu dai và ngọt thanh.

tp 4 1

tra sua

Ly trà to thế này đây

Đồ uống khổng lồ này có giá 990 Yên (230,000 VNĐ) và được đựng trong một chiếc cốc cao 26 cm và chứa đầy một lít trà sữa và trân châu. Tuy vậy, một ly trà sữa như thế này lại nặng tới 1kg, hứa hẹn một tương lai nhai trân châu đến mỏi miệng!

Thông tin:

Mot Tram (Harajuku branch) / モッチャム(原宿店)
Địa chỉ: Tokyo-to, Shibuya-ku, Jingumae 3-25-18, The Share tầng 1
Mở cửa 11 a.m.-7 p.m.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.