• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trend mới: Chụp ảnh tự sướng với hạt trân châu trong mũi

Hài hước

Trên thế giới có rất nhiều trào lưu được sinh ra như khoe xương quai xanh bằng cách dùng đồng xu, thử thách uống trà sữa không cần dùng tay, thử thách #10yearschallenge... Thời gian gần đây, Nhật Bản đã khởi xướng một trào lưu mới: chụp ảnh tự sướng với trân châu trên mũi.

6jkygsaekjfkasgdahmsgdasd

Trào lưu mới chăng?

"Boba nostrils'' (Mũi trân châu) là tên gọi của trào lưu kỳ quái này. Nó thách thức người thực hiện phải đặt hai hạt trân châu lên mũi mà không làm rơi chúng ra ngoài và chụp ảnh tự sướng. Đã rất nhiều cư dân mạng đăng tải ảnh theo trào lưu này.

2ysgdkfdkfgsdkfgsdhfgsdf

3ksdughfksdjfkusdhfkjsdgaksudhkajshd

4kysgkfjsldfhskdjfhskdjfhsdfsdf

Rất nhiều người cho rằng trào lưu này là ''kinh tởm và không vệ sinh''. Vẫn chưa rõ trào lưu này bắt nguồn từ đâu nhưng nó đang lan rộng trên các mạng xã hội Nhật Bản một cách thần tốc. Hàng trăm bức ảnh trai xinh gái đẹp tự tin chụp ảnh với hai viên trân châu ngay mũi đang lan rộng khắp các mạng xã hội.

5jygsaeldjasldhasjdhasd

1kuhsdjfskludhfkjsdhfsdf

Những chuyên gia y tế đã cảnh báo về việc hóc trân châu sẽ xảy ra nếu người chụp không cẩn thận hít vào. Vì vậy, họ cũng khuyến cáo không nên làm theo thử thách kỳ lạ này.

Không biết có ai ăn trân châu sau khi chụp ảnh selfie một cách tự tin như vậy? Hãy cho Lost Bird biết suy nghĩ của bạn về trào lưu Mũi trân châu này nhé!

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.