• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

McDonald's Philippines ra mắt trà sữa trân châu khiến cả nước xếp hàng muốn nếm thử

Ẩm thực

Trà sữa mà uống kèm món hamburger hay gà rán thì thật sự sẽ làm say đắm lòng người. Cũng giống như rất nhiều quốc gia châu Á khác, người dân Philippines cũng rất yêu thích món trà sữa trân châu đường nâu có vị ngọt thơm béo.

Để chiều lòng các thực khách, chuỗi McDonald's tại Philippines đã thêm món trà sữa có tên McFloat với trân châu đường nâu vào thực đơn.

lost bird mcdonald ra mat tra sua tai phillipines 2

Món trà sữa mới có 2 loại chính là loại truyền thống McFloat và trà sữa bí đao McFloat đều được kết hợp cùng trân châu đường nâu ngọt lịm ở đáy ly.

Cả hai món trà sữa McFloat trân châu đường nâu đều được phục vụ trong cốc cao với rất nhiều trân châu bên dưới. Thành ly cũng có các sọc xi-ro đường nâu giúp tăng vị ngọt. Để mọi thứ hoàn hảo hơn nữa, McDonald's còn cho thêm lớp kem mềm trên mặt cốc.

lost bird mcdonald ra mat tra sua tai phillipines 1

Tín đồ trà sữa trân châu tại Philippines đã ngất ngây trước thông báo mới này từ chuỗi thức ăn nhanh mà họ yêu thích. Bài đăng đã thu hút 20.000 lượt chia sẻ khi xuất hiện chưa đến một ngày.

Các vị trà sữa được bán với giá khoảng 75 PHP (khoảng gần 34.000 VNĐ), giá nước khá ổn nếu bạn muốn đến McDonald's thưởng thức trà sữa và một cái Big Mac thơm ngon.

lost bird mcdonald ra mat tra sua tai phillipines 5

Nhận xét về vị trà sữa, một số diễn đàn tại Phillipines cho rằng món thức uống này có vị caramel dễ chịu và ngọt ngào. Mặc dù vị và kem không hoàn hảo như các thương hiệu chuyên về trà sữa trong nước nhưng với mức giá thấp như vậy thì rất thích hợp cho những ai muốn uống một ly trà sữa khẩn cấp.

lost bird mcdonald ra mat tra sua tai phillipines 3

Không chỉ là trên mạng xã hội lại Phillipines, các quốc gia khác cũng mong chờ McDonald's sẽ mang trà sữa đến nơi họ sinh sống để mọi người có thể cùng thưởng thức một ly nước béo ngọt bên cạnh hamburger thơm mềm.

Theo: World of Buzz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.