• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người mẹ Trung Quốc bán hai đứa con sinh đôi để lấy tiền thanh toán hoá đơn thẻ tín dụng

Cuộc sống

Cả hai đứa trẻ tội nghiệp đều chưa tròn 2 tuần tuổi, chúng chưa được mẹ ôm ấp bao lâu thì cả hai đã bị bán cho hai gia đình xa lạ sống cách 700 km từ quê hương của chúng ở miền Đông Trung Quốc.

Người mẹ vô tâm của hai đứa trẻ chỉ mới ở độ tuổi 20, sau khi bán con, cô đã mua một chiếc điện thoại mới và gần như không có chút hối hận nào.

Mẹ trẻ cùng bạn trai của cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện các em bé cũng đã được giải cứu và gửi cho ông bà chăm sóc.

Vụ việc gây sốc và bất thường này được cảnh sát ghi nhận xảy ra tại thành phố Từ Khê, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo cảnh sát, người phụ nữ trẻ buôn bán con mình có họ Ma, cô ta đã hạ sinh hai đứa con trai sinh đôi vào tháng 9 năm ngoái. Sau khi ra đời, cả hai đứa trẻ đều bị sinh non và phải được đưa vào lồng ấp ngay lập tức.

lost bird me ban con sinh doi 3

Tuy sinh ra với sức khoẻ không tốt như những đứa trẻ khác, nhưng mẹ của hai em bé lại tàn nhẫn bán chúng khi chúng còn chưa đầy 2 tháng. Bạn trai họ Wu của cô ta cũng không xuất hiện khi cô sinh con, bố mẹ Wu cũng từ chối giúp đỡ Ma.

Do những khó khăn khi tuổi đời còn trẻ, không có việc làm ổn đinh, Ma xem con mình là gánh nặng và quyết định bán chúng để đỡ phải chăm sóc.

Cô ta bán một cậu bé với giá 45.000 NDT (khoảng 146 triệu VNĐ) và đứa bé còn lại với giá 20.000 NDT (hơn 65 triệu VNĐ). Người mẹ nhẫn tâm đã dùng số tiền này để thanh toán hoá đơn thẻ tín dụng và mua một chiếc điện thoại di động mới.

lost bird me ban con sinh doi 4

Cảnh sát còn báo cáo thêm rằng bạn trai tên Wu của cô ta sau đó có xuất hiện và yêu cầu cô chia số tiền này để hắn chi trả các khoản nợ cờ bạc. Nhưng vào lúc đó, Ma đã sử dụng hết tiền kiếm được từ việc bán con.

Cảnh sát Từ Khê đã bắt đầu nhận thông tin và tiến hành điều tra vụ án vào tháng 7. Họ cũng thành lập hai đội riêng biệt để tìm kiếm tung tích của hai cậu bé.

Một đội được phân bổ đến tỉnh An Huy, còn đội khác thì đến tỉnh Sơn Đông để tìm kiếm.

May mắn, cả hai em bé đều nhanh chóng được tìm thấy, chúng được các gia đình nhận nuôi và họ cũng đồng ý trả hai đứa trẻ cho cảnh sát khi cảnh sát giải thích về tính nghiêm trọng của vấn đề.

Hiện cả hai cậu bé đã đoàn tụ và được ông bà ngoại chăm sóc.

lost bird me ban con sinh doi 5

Ma và Wu bị cảnh sát bắt giữ về hành vi buôn bán trẻ em của mình. Hai bị cáo có thể bị kết án lên đến 10 năm tù.

Các gia đình mua hai đứa trẻ này cũng phải chịu hình phạt đúng theo quy định pháp luật.

Có thai ngoài ý muốn và sinh con khi tuổi còn trẻ sẽ khiến rất nhiều bố mẹ nhỏ tuổi gặp khó khăn trong việc chăm sóc con cái. Nghiêm trọng hơn, quẫn trí sẽ khiến họ gây ra các hành vi phạm tội như buôn bán trẻ em, tự tử hay sát hại con mình. Vì vậy, dù ở bất kỳ trường hợp nào, bạn cũng hãy cố gắng bảo vệ bản thân mình trước, chỉ có thai khi bạn đã thật sự sẵn sàng.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.