• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhiếp ảnh gia Ấn Độ đam mê công việc đến mức biến ngôi nhà thành chiếc máy ảnh siêu to khổng lồ

Nhiếp ảnh

Đối với Ravi Hongal, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp 49 tuổi đến từ Belgaum, Ấn Độ, nhiếp ảnh là một phần của cuộc đời anh. Sau khi đặt tên con mình theo những thương hiệu máy ảnh nổi tiếng như Canon, Nikon, Epson, anh đã chi khoảng 95.000 USD (hơn 2,2 tỷ VNĐ) để xây dựng một ngôi nhà ấn tượng có hình dạng như một chiếc máy ảnh cổ điển, hoàn chỉnh với cửa sổ hình ống kính, đèn flash và thậm chí là một khe thẻ nhớ SD khổng lồ.

Ngôi nhà có hình dạng máy ảnh.

Theo trang tin tức địa phương All About Belgaum, Ravi Hongal đã say mê nhiếp ảnh từ nhỏ. Anh xác định mình sẽ kiếm sống bằng nghề này và rất thích những chiếc máy ảnh Pentax và Zenit. Với con mắt nghệ thuật của mình, Ravi thật sự thành công trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Khi công việc kinh doanh ổn định, anh đã mở một studio riêng và đặt tên theo tên vợ mình.

Ban công được tạo hình cuộn phim, bên cạnh ống kính khổng lồ.

Ngôi nhà hình máy ảnh khổng lồ của Ravi Hongal nổi bật nhất khu phố khiến hàng xóm và người đi đường đều thích thú. Ngôi nhà của anh cũng được nhiều người tò mò tới thăm thú và chụp hình "sống ảo". Câu chuyện của Ravi cho thấy công việc gắn liền với đam mê sẽ giúp bạn mau chóng thành công hoặc ít nhất sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ hơn.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.