• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Lọ Lem đời thực: Cô gái bán trái cây sở hữu vẻ đẹp thiên tiên, hai lần cưới toàn tỷ phú hàng đầu thế giới

Thời trang

Natalia Vodianova, siêu mẫu nước Nga và được mệnh danh là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới, mới đây đã lên xe hoa với doanh nhân Antoine Arnault - con trai của tỷ phú giàu thứ 6 thế giới Bernard Arnault. Được biết đây là chồng thứ 2 của cô, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với tỷ phú Justin Trevor Berkeley Portman vào năm 2011. Cô có 3 con với chồng cũ. Nhan sắc của các con Natalia cũng vô cùng xinh đẹp

Nhan sắc khó ai sánh kịp của nữ siêu mẫu Natalia Vodianova.

Nàng Lọ Lem tìm được Hoàng tử không chỉ một mà hai lần

Nữ siêu mẫu hàng đầu xứ sở bạch dương đã chia sẻ bức ảnh nắm tay chồng rời khỏi văn phòng đăng ký kết hôn ở Paris vào ngày 21/9. Cô diện chiếc váy trắng dài tay, thanh lịch, tôn lên nét sang trọng, quý phái của mình. Chồng cô, Antoine Arnault, diện vest xanh lịch lãm. Cặp đôi tay trong tay hạnh phúc, rạng rỡ bước đi trong sự reo hò của mọi người xung quanh.

Natalia Vodianova được doanh nhân Antoine Arnault cầu hôn vào khoảnh khắc giao thừa khi bước sang năm 2020. Họ dự kiến tổ chức hôn lễ vào tháng 6/2020 nhưng phải hoãn lại vì dịch bệnh.

Natalia và Antoine gặp nhau lần đầu vào năm 2008 khi vị doanh nhân giàu có này đang làm việc tại văn phòng Louis Vuitton còn Natalia là người mẫu ảnh. Khi ấy, dù Natalia đã có chồng con nhưng sắc đẹp của nàng siêu mẫu vẫn khiến con trai chủ tịch LVMH - Moët Hennessy Louis Vuitton say đắm. Suốt những năm sau đó, Antoine vẫn thầm thương nàng thơ của mình. Đến năm 2011, khi cuộc hôn nhân của siêu mẫu với tỷ phú Justin Trevor Berkeley Portman đổ vỡ, chàng công tử Antoine đã nỗ lực chinh phục trái tim người đẹp.

Họ nhanh chóng hẹn hò từ năm 2011 đến nay và có 2 con Maxim 6 tuổi, Roman 4 tuổi.

"Tuổi thơ nghèo khó theo tôi đến cả cuộc đời."

Dù là phu nhân tỷ phú nhưng Natalia Vodianova từng có tuổi thơ thiếu thốn đến mức có những ngày cô chỉ có thể húp nước súp để "cầm hơi", Mỗi ngày trải qua đều là cuộc chiến chống lại giá rét và đói khát đang muốn nhấn chìm mình.

Nhưng không chối bỏ quá khứ nghèo khó đó, Natalia luôn cảm ơn những gì mình phải trải qua và nỗ lực giúp đỡ người khác khi cuộc sống của cô trở nên khá giả hơn.

Natalia sinh ra ở một thị trấn công nghiệp phía Đông Moscow. Cha cô đã bỏ gia đình khi Natalia còn rất nhỏ, hai mẹ con cô sống cùng bà ngoại, dù nghèo nhưng vẫn ấm áp vì có tình thương của bà.

Sau đó, mẹ Natalia Vodianova lấy chồng khác và có một con gái thứ hai bị bại não, sau đó bà sinh thêm một người con gái khác. Cuối cùng, cha dượng của Natalia cũng rời bỏ gia đình để họ lâm vào tình cảnh vô cùng khốn khó.

Năm 1993, lúc Natalie 11 tuổi thì đã giúp mẹ chuyên chở trái cây. Lên 14 tuổi, vì để giảm bớt gánh nặng cho mẹ và chữa bệnh cho em gái, cô cùng bạn hùn tiền mở một sạp trái cây.

Cùng năm ấy, khi đang ở trước sạp bán thì cô được người "săn nhân tài" phát hiện ra. Người quản lý nói với cô điều kiện tiên quyết để trở thành người mẫu là trong vòng 3 tháng phải học được tiếng Anh, như vậy mới có cơ hội bay đến Paris phát triển.

Khi mẹ phải làm lao công ở 4 nơi và cô thì mở một quầy trái cây để có thu nhập, Natalia đã làm tất cả việc nhà như nấu nướng, chăm sóc các em. Từ đó mà cô phải học cách trưởng thành hơn, có những ngày nhà cạn thức ăn, cô và các em phải chịu đói rồi quen dần với sự thiếu thốn đó.

Vì những năm tháng nghèo khó mà hiện nay, dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng nữ siêu mẫu không phung phí vào những sở thích xa hoa, cô sống rất giản dị và luôn dạy các con phải khiêm tốn.

Được biết Natalia sống cùng chồng ở căn biệt thự có tầm nhìn ra tháp Eiffel, tuy nhiên cô vẫn giữ được cách tiêu xài hợp lí và không mua sắm những thứ đắt tiền, trong một chia sẻ, Natalia từng khẳng định:

Chúng tôi không mua sắm gì nhiều, chỉ những khi thực sự cần thiết mới đi mua sắm và sẽ mua đủ dùng cho cả năm, với những món đồ cơ bản như quần jeans, áo sơ mi, áo khoác ấm... Nói chung, chúng tôi sống giản tiện.

Quan trọng hơn hết, Natalia luôn giúp đỡ những người khó khăn, cô tham gia các chương trình thiện nguyện, quyên góp cho các tổ chức giúp đỡ trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn. Cô cũng từng chia sẻ, những năm tháng tuổi thơ cực nhọc khiến cô ám ảnh đến mức không thể thoả sức vung tiền cho những món đồ xa xỉ.

Nàng Lọ Lem khiến cả thế giới ghen tỵ

Năm 17 tuổi, Natalia tham gia cuộc tuyển chọn người mẫu và ngay lập tức được chú ý. Chỉ 1 tuần sau, cô được đến Paris và bắt đầu học tiếng Anh. Đến năm 19 tuổi, Natalia kết hôn với chồng tỷ phú và có 3 người con.

Natalia và chồng cũ.

Sau 10 năm gắn bó, họ đường ai nấy đi. Rồi Natalia gặp người chồng thứ hai, cũng là một người đàn ông giàu có.

Natalia và công tử nhà LV, Antoine Arnault.
Họ đã hẹn hò từ năm 2011 và có với nhau 2 người con.

Gia đình nhà chồng cô vốn kinh doanh thời trang và có một chuỗi cửa hiệu thời trang cao cấp. Bản thân Natalia từng có mặt ở sàn catwalk cho hơn 200 show thời trang quốc tế, xuất hiện trên vô số bìa tạp chí thời trang, tham gia nhiều chiến dịch quảng bá lớn của các thương hiệu cao cấp…

Natalia chụp ảnh cùng các con.
Dù là con trai tỷ phú nhưng Antoine vẫn rất mực cưng chiều vợ.

Hiện nay, Natalia đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình. Với đức tính giản dị của mình, cô cũng có rất nhiều người hâm mộ. Đã ở tuổi 38, trải qua 5 lần sinh nở, nhưng nhan sắc của Natalia vẫn rất ấn tượng, cô không có ý định giải nghệ trong tương lai gần.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.