• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

8 phim Hoa ngữ đề tài 'tổng tài bá đạo' lên sóng năm 2020: La Vân Hi, Hoàng Cảnh Du, Trương Hàn ai soái nhất?

Giải trí

1. BOSS Nại Hà Lại Làm Sao - Tuyên Lộ, Triệu Chí Vỹ

Khi tổng tài bá đạo Nghiêm Cảnh Trí (Triệu Chí Vỹ diễn) khó tính hay soi mói gặp gỡ trợ lý đặc biệt tạm thời là Nhiếp Tinh Thần (Tuyên Lộ), không biết vì lý do gì mà cô lại có thể nắm giữ đối phương ngay trong lần đầu tiên gặp mặt, quen thuộc cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của anh như lòng bàn tay.

Hai người bắt tay hợp tác, tạo thành nhóm làm việc mạnh mẽ nhất trong lịch sử, cũng từ đó nảy sinh tình cảm, viết nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

2. Một Nửa Ngọt Ngào Một Nửa Đau Thương - La Vân Hi, Bạch Lộc

Nội dung kể về nữ chính Giang Quân (Bạch Lộc diễn) vì muốn hoàn thành di nguyện của bố nên quyết định tiến vào công ty đầu tư MH làm nhân viên phân tích cao cấp.

Tại đây cô gặp phó tổng tài Viên Soái (La Vân Hi diễn), trở thành nhân viên của anh. Thuở ban đầu Viên Soái luôn "chĩa mũi nhọn" vào Giang Quân nhưng nhờ EQ cao trời ban, cô luôn hoá giải được mọi điều khó khăn. Cô thậm chí còn chuyển đến nhà anh sống, phát triển tình cảm. Cả hai trải qua nhiều ngọt ngào lẫn trắc trở, cuối cùng gặt hái được cả tình yêu lẫn sự nghiệp.

3. Ước Định Thời Kỳ Yêu Em - Nhậm Ngôn Khải, Trình Tiểu Manh

Phim xoay quanh chủ đề hợp đồng hôn nhân. Nội dung: Tác giả tiểu thuyết Tô Giản An (Trình Tiểu Mông diễn) do sức ép cùng với nguy cơ gia tộc, không biết phải làm sao, đành ký kết "hợp đồng hôn nhân" với ông trùm giới đầu tư cũng là oan gia thời cấp ba - Lục Bạc Ngôn (Nhậm Ngôn Khải diễn).

Hai người từng có hiểu lầm thời tuổi trẻ, tính cách khác biệt, nhưng không thể không chung sống với nhau. Qua thời gian chung sống, hai người dần dần hóa giải hiểu lầm trước kia, cuối cùng nảy sinh tình cảm.

4. Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận - Vương Quan Dật, Từ Hảo

Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận kể về ngôi sao hàng đầu của công ty An Ninh Quốc Tế là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả, khiến mọi người đoán An Ninh Quốc Tế gặp khủng hoảng.

Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Noãn (một diễn viên quần chúng đang cần tiền để duy trì gánh hát Hoàng Mai ở quê) đóng giả làm người yêu thầm Diệp Phi Mặc. Hai người "phim giả tình thật" sau cùng trở thành người yêu thực sự.

5. Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Của Chúng Ta - Đường Hiểu Thiên, Tôn Thiên

Đối tượng yêu thầm hồi cấp của Lục Gia (Tôn Thiên diễn) là Từ Hỉ (Đường Hiểu Thiên diễn) nay đã biến thành ông chủ, hơn nữa lại còn là hàng xóm với mình. Trong cuộc sống sinh hoạt đời thường, Lục Gia phát hiện bản thân lại một lần nữa rung động trước Từ Hỉ. Lúc này, Từ Hỉ cũng đã có tình cảm với cô. Hai người trải qua sóng gió, hiểu lầm, cuối cùng hạnh phúc bên nhau.

6. Định Chế Tình Yêu Cao Cấp - Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp kể về nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) và mối quan hệ với ông chủ lớn của công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du diễn). Vì một vụ kiện tụng thương mại mà hai người quen biết nhau.

Lúc mới bắt đầu hai người như chó với mèo, có anh thì không có tôi, nhưng vì cuộc sống và công việc nên hai người bắt buộc phải hợp tác với nhau. Cũng từ đó, cả hai dần nảy sinh tình cảm, mở đầu cho một câu chuyện tình yêu gắn liền với thương trường khốc liệt.

7. Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời - Trương Hàn, Từ Lộ

Trương Hàn quả thật là một diễn viên quen thuộc với vai diễn "tổng tài bá đạo". Lần này, anh tiếp tục hợp tác với Từ Lộ trong Nếu Em Bình An Đó Mới Là Ngày Đẹp Trời.

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa cô gái đầy hoài bão Mạc Phi (Từ Lộ) và tổng tài Đường Minh Hiên (Trương Hàn). Cả hai vô tình gặp nhau, cùng làm việc và đưa những thiết kế đẹp nhất ra thị trường quốc tế.

8. Em Là Định Mệnh Đời Anh - Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết

Em Là Định Mệnh Đời Anh remake từ tác phẩm nổi tiếng Đài Loan Đêm Định Mệnh (có sự tham gia của Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên). Trong Đêm Định Mệnh, các nhân vật chính gặp nhau trên một con tàu du lịch. Nữ chính rơi vào tình trạng khó khăn vì bạn trai lừa dối và nam chính lại bị bạn gái chia tay, hai người xảy ra "tình một đêm". Họ chia tay nhau, rồi gặp lại một lần nữa vì nữ chính mang thai.

Trong phiên bản Trung Quốc Em Là Định Mệnh Đời Anh, câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính đã được chỉnh sửa ít nhiều. Hai người gặp nhau trên một chuyến đi đến Hungary và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi đi đến hôn nhân và có một gia đình hạnh phúc.

Tên một số nhân vật sẽ thay đổi. Hình Chiêu Lâm thủ vai cậu ấm Vương Tích Dực. Lương Khiết đảm nhận vai “vịt hóa thiên nga” Trần Gia Hân. Phó Tinh đảm nhận vai bạn gái cũ của Vương Tích Dực là Thạch An Na. Lý Cửu Lâm sẽ thủ vai “cha xứ” đẹp trai, tốt bụng Địch Luân.

Bạn mong chờ tác phẩm nào nhất? Hãy cho Lost Bird biết nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.