• Về đầu trang
NNQ
NNQ

BTS quét sạch mọi đề cử ở AMAs, giành 'daesang' quan trọng

Âm nhạc

Sáng ngày 22 tháng 11 (theo giờ Việt Nam), BTS là đại diện duy nhất ở Kpop tham dự lễ trao giải American Music Awards 2021 - một trong những lễ trao giải nổi tiếng và uy tín nhất tại Mỹ.

Ngay từ sự kiện thảm đỏ, BTS đã thu hút mọi sự chú ý. Các hastag như BTSxAMAs, BTS BTS BTS, btsareamazing,... không mất nhiều thời gian để đạt cột mộc hàng triệu lượt tweet.

BTS trên thảm đỏ AMAs

Sau khi kết thúc thảm đỏ, BTS và Coldplay cùng nhau biểu diễn 'My Universe'. Đây là sân khấu kết hợp trực tiếp đầu tiên giữa hai nhóm và đã đem lại sự sôi động cho toàn bộ khán phòng.

BTS biểu diễn 'My Universe' cùng Coldplay

Không lâu sau khi diễn xong 'My Universe', nhóm nhạc Hàn Quốc nhận luôn giải thưởng 'Favorite Pop Duo or Group'. Đây là năm thứ 3 liên tiếp BTS nhận được giải thưởng này.

BTS lên sân khấu nhận giải 'Favorite Pop Duo or Group' ngay sau khi diễn xong 'My Universe'

Tiếp đó, BTS chiến thắng đề cử thứ 2 cho hạng mục: 'Favorite Pop Song' và khiến mạng xã hội bùng nổ khi ẵm luôn một trong những giải thưởng quan trọng nhất tại AMAs - 'Artist of the Year'.

Cả nhóm xúc động nhận giải 'Artist of the Year'. Ở K-pop, đây được xem là một trong ba "daesang" (giải thưởng lớn nhất).

"Chúng tôi tin rằng giải thưởng này (Artist of the Year) sẽ mở ra một chương mới cho BTS", nhóm phát biểu khi nhận giải.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.