• Về đầu trang
NNQ
NNQ

SM Entertainment tiếp tục bị chỉ trích trước nghi vấn đạo nhân vật hoạt hình của BTS

Showbiz

Vào ngày 9 tháng 11, một bài đăng trên diễn đàn mạng Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý. Chủ nhân bài đăng chỉ ra sự tương đồng trong nhân vật hoạt hình mà SM Entertainment sử dụng cho ứng dụng Dear You và nhân vật BTS J-Hope TinyTAN.

Nhân vật hoạt hình trong clip của SM.

Không chỉ xuất hiện thường xuyên trong clip quảng cáo, nhân vật hoạt hình trên còn được SM đưa lên thumbnail của video.

Tạo hình TinyTAN
Nhân vật J-Hope TinyTAN

TinyTAN là các nhân vật hoạt hình được lấy cảm hứng từ BTS và được đánh giá là có ngoại hình, tính cách gần sát nhất với nhóm ở ngoài đời thực. Theo công ty chủ quản Big Hit Entertainment (hiện tại là HYBE), các nhân vật TinyTAN có thể đến thế giới thực bằng cánh cửa ma thuật 'Magic Door'.

Các TinyTAN khá nổi tiếng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng.

Không chỉ mô tả các thành viên BTS, TinyTAN còn truyền tải nhiều thông điệp tốt đẹp, giúp hàn gắn vết thương tinh thần bằng âm nhạc. TinyTAN khá nổi tiếng, có Twitter hàng triệu người theo dõi và đặc biệt từng nhận các hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng nổi tiếng như Downy Adorable,...

Đây không phải là lần đầu tiên SM Entertainment vướng nghi vấn đạo nhái sản phẩm của đối thủ HYBE. Trước đó, một bài hát của NCT Dream bị tố đạo nhạc của producer nhà HYBE. Sau các chỉ trích, SM đã âm thầm ghi tên producer HYBE vào bài hát.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.