• Về đầu trang
NNQ
NNQ

SM khởi kiện các bình luận ác ý với Taeyeon (SNSD) sau cáo buộc đầu cơ bất động sản

Showbiz

Gần đây, SNSD Taeyeon nhận khá nhiều chỉ trích từ công chúng Hàn. Sau khi thông tin cô là nạn nhân trong một vụ lừa đảo bất động sản quy mô lớn và thiệt hại 1,1 tỷ won, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đầu cơ bất động sản kiếm lời.

Taeyeon đã đích thân làm rõ sự việc trên Instagram cá nhân, khẳng định mảnh đất mà cô và gia đình mua là để xây nhà ở chứ không có ý định bán lại. Tuy nhiên những bình luận ác ý nhắm vào cô vẫn chưa dừng lại do các bản tin địa phương đưa tin nơi Taeyeon mua đất nằm ở khu vực hẻo lánh, hoàn toàn không thích hợp để xây nhà.

Khu vực Taeyeon và gia đình mua đất rất gần thành phố và có nhiều tiện ích hiện đại.

Ngày 6 tháng 11, một youtuber đã đến tận nơi quay lại khu vực Taeyeon mua đất. Điều bất ngờ là trái ngược hoàn toàn với những gì truyền thông Hàn đưa tin trước đó, khu đất này rất tiềm năng: có nhiều cảnh quan thiên nhiên, có khu cắm trại, cửa hàng... lại không quá xa thành phố.

Trước đó, truyền thông Hàn đưa tin mảnh đất Taeyeon mua nằm ở khu vực rừng núi và rất hoang vu.

Không lâu sau khi video được youtuber trên đưa ra, SM Entertainment cũng có động thái chính thức bảo vệ nghệ sĩ khi tuyên bố sẽ khởi kiện những bình luận ác ý nhắm vào Taeyeon. Công ty cũng kỳ vọng fan phối hợp để thu thập bằng chứng kiện chủ nhân bình luận ác ý.

Thông báo từ SM Entertainment có đoạn:

"Bất chấp các biện pháp bảo vệ mà chúng tôi đưa ra, các thông tin sai sự thật, những lời buộc tội ác ý và các bài đăng vu khống Taeyeon vẫn bị phát tán trên internet. Chúng tôi xin nhắc lại đây là hành vi gây tổn hại tới danh dự cá nhân, làm tổn thương tinh thần và chắc chắn là một hành vi phạm tội.

Nhằm đối phó với tình trạng gia tăng các hành vi bất hợp pháp gần đây, SM Enertainment sẽ tiến hành theo dõi sát sao, đồng thời khiếu nại lên cơ quan chức năng. Các fan có thể gửi bằng chứng về những hành vi vi phạm nêu trên đến email của công ty trước ngày 17/11."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.