• Về đầu trang
NNQ
NNQ

SNSD Taeyeon đáp trả cáo buộc đầu cơ đất sau thông tin bị lừa đảo 1,1 tỷ won

Showbiz

Sáng ngày 28 tháng 10, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin SNSD Taeyeon là 1 trong 3000 nạn nhân bị lừa đảo mua đất. Tổng số tiền mà các nạn nhân bị lừa lên tới 250 tỷ won, trong đó Taeyeon mất khoảng 1,1 tỷ won.

Người mua đất là bố Taeyeon và mảnh đất được đứng tên nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mảnh đất trên nằm ở khu vực miền núi và gần như không thể xây dựng cải tạo trừ khi nó phục vụ cho mục đích quân sự và cộng đồng.

Sau khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng Hàn bắt đầu chỉ trích Taeyeon và gia đình. Những người này cho rằng không thể nói rằng cô và gia đình bị lừa, mà là đây là rủi ro họ phải chịu vì đầu cơ đất (mua đất để sinh lời chứ không phải để ở).

SNSD Taeyeon cập nhật dòng trạng thái dài trên Instagram story.

Đến chiều ngày 28 tháng 10, đích thân Taeyeon đã phải lên tiếng trên Instagram cá nhân:

"Vì tôi đã sống xa nhà từ khi còn nhỏ, nên ước mơ của tôi là xây một ngôi nhà cho gia đình, nơi tôi có thể thường xuyên gặp gỡ mọi người và gần với nơi tôi sống và làm việc. Được sự nhất trí của cả gia đình, bố mẹ tôi đã đến tận nơi để kiểm tra (khu đất) và đồng ý với ước mơ của tôi.

Tôi viết những điều này vì có vẻ mục đích của tôi đã bị đồn đoán sai lệch so với dự định ban đầu. Làm ơn hãy ngưng những hiểu lầm về đầu cơ. Chúng tôi đã có được bài học rồi và cũng đang chờ đợi điều tra. Tôi rất buồn khi phải nói những điều này, nhưng với những người đã hiểu lầm tôi và nghĩ theo chiều hướng xấu, làm ơn đừng suy diễn nữa."

Khu vực nơi Taeyeon và gia đình bị lừa mua đất

Những năm gần đây, do vấn đề giá cả nhà ở và khoảng cách giàu - nghèo ở Hàn Quốc ngày càng phức tạp nên việc người nổi tiếng mua/bán bất động sản rất dễ bị công chúng chỉ trích. Tuy nhiên theo như tuyên bố trên của Taeyeon thì cô và gia đình mua đất để xây nhà ở chứ không hề có ý định đầu tư nên không xem là đầu cơ được.

Theo: instagram
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.